Chap 7

390 15 12
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Linh Sa + Candy + Ngô Lan

_______________________________

Áo sơmi lụa satanh màu xanh, áo sơmi vàng với cà-vạt đỏ , tất nhiên có cả jacket trắng và cũng có áo vest đuôi tôm mà chim yến, áo sơ mi màu hồng với chiếc tuxedo đen.

"Cosplay?" 

"Ai cơ?"

"Nói anh chứ ai, là anh đó."

"Đẹp mà phải không?"

"Cái đó mà đẹp á?"

"Thời trang chính là niềm vui của tôi mà."

Hắn vừa huýt sáo vừa chỉnh lại áo jacket rồi treo lên và quay lại nhìn tôi. Tôi  hoàn toàn ngẩn mặt ra và đứng đó, sau đó cũng không tỏ ra mệt mỏi và lại cười gượng nữa. Cái gương mặt cười đến mức trông đần độn thế kia thì hoàn toàn chả có gì là nguy hiểm nhưng hắn cũng là một kẻ xảo quyệt và nguy hiểm đến độ sẽ không nghĩ đến việc vẫn trả lại cái ví của tôi. Tôi không thể nắm bắt được nhiều thứ.

"Ngồi  đây chút đi."

"Được rồi, đề nghị là gì đây?"

Sau khi rất ngấm câu hỏi nhanh đơn giản của tôi, Micky lập tức đi đến tủ rượu rồi lấy ra chai rượu Chateau Margaux của Pháp và bắt đầu rót ra ly. Lại rượu à? Vừa nãy đã uống hơn 2 ly Whisky rồi mà?

" Cậu cũng uống chứ?"

"Ư...hừm! Có đề nghị gì thì nói mau lên."

"Sao lại gấp gáp như thế?"

"Tôi đã rất chậm rồi đó."

"Cứ thong thả, vừa uống  rượu vừa trò chuyện rồi chúng ta sẽ hiểu nhau, điều đó tốt biết mấy."

"Hiểu nhau cái con khỉ...?"

Những gì cho thấy đến giờ đã đủ rồi. Tôi chả muốn biết thêm nữa đâu. Sự thất thường này là vì muốn cho tôi thấy cái bộ dạng còn giống biến thái hơn bao nhiêu à?

Micky làm ra vẻ mặt tiếc nuối, hắn ta hết lắc đầu rồi lại thở dài. Thái độ như vậy cũng là vấn đề đấy! Hắn ta rõ ràng là không được bình thường mà. Hắn là người có loại sở thích biến thái, kì lạ, không những giỏi móc túi mà lại còn có những sở thích chán ngấy khó đỡ. Hắn lại tiếp tục nốc rượu như một tên cuồng.

"Chẳng còn cách nào khác. Ừm, tôi cũng thích người có tính cách nóng vội đấy."

"Hở?"

"Như thế cũng quyến rũ đấy chứ!"

Hắn ta lại bắt đầu màn tán dóc lạ lùng của mình trong khi đang ngồi gác chân trên sô pha và uống cạn ly rượu vang. Còn tôi thì vẫn đứng khoanh tay lại và nhìn hắn chằm chằm.   Nếu tôi muốn lấy lại ví và thẻ chứng nhận thì ngay bây giờ chính là cơ hội tốt. Trong trường hợp cần thì tôi có thể đe dọa hắn bằng súng. Lúc này hắn ta không có vũ khí mà tôi lại có súng trong tay, dù sao thì ở đây cũng chỉ có hai người chúng tôi.

Tôi định từ từ nổ súng thì hắn bỗng quay đầu lại nhìn tôi. Thật kì lạ, tôi có sai lầm không khi đã cho rằng mọi việc sẽ diễn ra một cách đơn giản vậy chứ? Hắn nhấp một ngụm rượu, cười cười nhìn vào gương mặt đang lấm tấm mồ hôi của tôi.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ