Chap 75

138 6 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Hồng Thắm + Candy

__

Shim Changmin phân tích tín hiệu thông tin trên con chip gps được gắn trong cánh tay của Li Yang xong thì lấy cuốn tập nhỏ ra và đi đến Memento Mori. Nó bắt đầu công việc đến giờ chính xác là được ba ngày. Tuy rằng đã dự đoán sẽ phải mất bốn ngày nhưng nó đã rút ngắn được thời gian phân tích xuống còn ba ngày thôi. Lúc đó Shim Changmin không giống như profiler gì cả, đồng thời với sự cảm thán liên tục của Micky nên tôi nghĩ chắc cũng vì như thế nên Micky mới cần nó. Điều này tức thì khiến tâm tình tôi trở nên không tốt lắm.


Tôi kết thúc huấn luyện rồi đi ra ngoài nhưng vì gặp Shim Changmin nên lại quay vào trong, và cũng nhận ra một sự thật là thời tiết đã bớt lạnh đi nhiều.


" Cứ lúc nào đến nơi này thì em lại thấy thật tệ."


Shim Changmin vừa than vãn vừa nhận hướng dẫn của Jung Yunho, trước tiên đi về phía sau cửa của Memento Mori. Tôi cũng vào theo và cũng hiểu được lời Shim Changmin nói là gì. À, là thế này. Khi đến Memento Mori lần đầu cả tôi cũng cảm thấy khó chịu. Không khí hanh khô, dưới ánh sáng tối mùi hương cây gai dầu lan tỏa dày đặc. Bây giờ tôi đã dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi thứ đó đến mức kinh ngạc.


Tôi vừa đi bộ trên hành lang vừa suy nghĩ. Micky bởi vì truy sát những tên phản bội nên tâm trạng không tốt nhưng sao vẫn còn tiếp tục đến tận giờ chứ? Cũng vì thế nên lâu rồi tôi chưa thấy Micky. Đây là lần đầu tiên từ cái ngày hắn tìm thấy Li Yang và đưa đến phòng khám. Cả cuộc gặp gỡ ngày hôm nay tôi cũng phải thông qua Kim Jaejoong mới biết được.


Cảm xúc bồn chồn kì lạ tự nhiên ập tới không báo trước. Tôi căng thẳng một cách lạ lùng và vô thức nắm bàn tay lại sờ sờ tóc mai. Jung Yunho dừng lại trước phòng của Micky và mở cánh cửa ra. Shim Changmin bước vào trước, tôi nhìn thấy bộ dáng của Micky qua vai của tên cao kều Changmin đằng trước mình. Cánh cửa phía sau được đóng lại, và Jung Yunho không bước vào cùng chúng tôi mà đi mất.


Ngực tôi như đập loạn lên. Không giống tôi chút nào. Sau khi trở thành người Micky cần, nếu gã thực sự tìm tôi thì tôi đảm bảo sẽ khống chế gã rồi sau đó giống như tôi sẽ được sinh ra một lần nữa. Trở nên mới mẻ hơn, so với trước kia thì giờ đây khuôn mặt tôi đã biết làm vẻ lạnh lùng nhưng độ nhanh nhạy ngược lại với trước kia đã tăng lên rất nhiều.


"Ôi chà. Cũng khá lâu rồi nhỉ."


Giây phút nghe thấy giọng nói của Micky thì Shim Changmin đứng tránh sang bên cạnh tôi. Micky đã nhìn thấy tôi che cho nó. Hắn ta đang mặc trên người bộ vest âu phục màu bạc bóng loáng phối bên trong là chiếc áo sơ mi satanh màu rượu, kết hợp mái tóc vàng uốn nhẹ phần cổ. Cách ăn mặc kết hợp sặc sỡ màu mè giống như có mục đích gì đó.

Giống như là được làm ra từ bàn tay con người vậy.


Cảm giác khó chịu không thể chịu đựng nổi này đang đè chết tôi. Sau khi nhìn thấy bộ dáng sặc sỡ đó tôi thong thả ngồi xuống sofa và rót cho mình một ly rượu.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ