Chap 4

464 17 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Thúy An

______________________________________


Người đàn ông ở trước mắt tôi thật là kì quái. Với tôi thì kì quái ở đây có nghĩa là không quen thuộc. Hắn ta giới thiệu mình là Micky, từ đầu tới chân không có một góc nhỏ nào là bình thường. diện mạo gương mặt cũng không tầm thường. Hắn không giống người Hồng Kông, không giống Mỹ, cũng chẳng giống người Hàn. Kể cả cách ăn mặc trắng tinh tất cả đều khác người, và bản thân hắn ta cũng có vẻ uy quyền. Đẹp thì đẹp đó nhưng là vẻ đẹp khiến người khác rùng mình. Hắn làm tôi nghĩ đến những thứ như ma cà rồng, quỷ hút máu người xuất hiện trong phim kinh dị.

"Không phải sao?"

Tôi đã đến hỏi hắn ta có phải là một thành viên của tổ chức Lepidro không, nhưng vì mãi để hồn vào vẻ ngoài kì quái và sự uy hiếp của hắn nên tôi đã lỡ mất cơ hội. Micky nhìn gương mặt đần độn của tôi một lúc rồi lại nhếch miệng cười. Trong giây lát thở ra một hơi dài, căng thẳng giải tỏa hết.

" Anh...sống ở Hồng Kông, là người Hàn nhưng tên lại là tên Mỹ. Rốt cuộc thì anh sống thế nào vậy?"

"Đã nói rồi mà. Cưng à, tôi chỉ là chủ quán rượu này thôi".

'Cưng' ư? Vừa nãy còn khó chịu mà từ khi nào đã nhìn tôi rồi gọi là 'cưng' à?

Micky tức thì giang bàn tay hướng vào trong quầy bar. Hắn ta lấy ra ly whisky đã chuẩn bị như kiểu đã chờ sẵn. Ly thủy tinh rót đầy đá đã được trang trí bằng thủy tinh được gia công tinh tế. Đây đó trong cái quán mà không phù hợp với bề ngoài tồi tàn ấy thật hoa lệ một cách đáng ngờ.

"Lepidro là bạn của tôi. Ở cái chốn này không dễ gì gặp được người Hàn đâu."

Lepidro là tổ chức tội phạm do Ma Vương sáng lập và đứng đầu. Theo tôi thì nó không khác gì hang hổ. Dù sao thì, không chừng đây là cơ hội tốt của tôi. Nếu mà thân thiết với Lepidro và tìm được nội ứng thì cũng không rõ là có biết gì về Ma Vương không.

"Tôi đang tìm Ma Vương".

Dù sao thì ở trong cái quán này không có ai hiểu lời nói của chúng tôi. Tôi đã cẩn thận nói chuyện với Micky hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Hắn ta uống cái ực ly whisky cầm trên tay với gương mặt thỏa mãn.

"Anh có biết điều gì không?"

Micky bỗng dưng lại tiến sát về phía tôi thêm một chút, ở góc độ này, tôi có thể thấy được làn môi ẩm của hắn đang hơi nhếch lên.

"Cưng đến từ đâu vậy?"

"Hả...?"

"Cưng là người Hàn nhưng không phải là người của Lepidro, nếu vậy thì cưng đến từ đâu?"

"Ở cái nơi này, hỏi lai lịch của người khác là quán lệ ở đây sao?"

"Vậy thì không hỏi về Ma Vương cũng là quán lệ ở đây đấy cưng à".

Tôi không biết có cái lệ này. Tôi đã rất hoảng hốt nhưng không thể hiện ra ngoài và nhanh chóng quay đầu đi rồi cố biện bạch lí do này nọ.

"Tôi muốn trở thành thành viên của Lepidro nên đã đi tìm."

Muốn bắt được hổ thì tất nhiên phải vào hang hổ rồi. Micky cười như kiểu rất thích thú. Tôi đã rất bất an nhưng không nói gì. Hắn ta nhìn chằm chằm tôi cười một lúc lâu, dường như đang quan sát tôi rồi lại nói tiếp.

"Nếu cưng muốn trở thành người của Lepidro thì có thể giới thiệu cho anh em biết mà".

"Nếu không phải Ma Vương thì không được."

"Sao vậy?"

"Cái đó...."

Trên bàn tay không cầm ly whisky, hắn vừa bật hai ngón tay trỏ và ngón cái vào nhau tạo ra tiếng kêu tắc tắc vừa nhìn tôi. Gương mặt vừa mới nãy còn cười đểu mà giờ thì tỏ vẻ khó chịu. ..

"Vì tôi là người giỏi nhất."

Hắn ta bắt đầu cười như một thằng điên. Dù cười và phát ra tiếng kì lạ như hụt hơi nhưng rượu whisky ở trong ly hắn ta không tràn ra mà cứ chao đảo một cách hồi hộp. Một cảm giác cân bằng kì lạ. Tôi cứ nhìn xoáy vào cái ly hắn đang cầm trong cảm giác ngại ngùng, và vì hắn ta cười to nên mọi ánh mắt trong quán rượu đều tập trung về hướng này.

"Này, cưng dễ thương thật đấy."

"Gì cơ?"

"Giỏi nhất ư? Vì là người giỏi nhất nên muốn trực tiếp gặp Ma Vương à?"

"Tất nhiên rồi. Tôi không thể bắt đầu từ chân sai vặt. Tôi sẽ trở thành đồng nghiệp của người đó."

"Uhm...hóa ra là thế."

Micky nhìn tôi như kiểu rất thích thú rồi lặng lẽ tách ra. Cảm giác như bị giễu cợt nên tâm trạng khá tồi tệ, dù sao chỉ chừng này thì dường như tôi không bị nghi ngờ nhưng tôi vẫn thấy rất lo lắng.

"Xem nào."

"Hở?"




[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ