Chap 38

129 7 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

~~.~~



Tôi đã khá quen với việc bắt ống chỉ rồi.

Trong 10 ống chỉ thì tôi có thể bắt chính xác được 9 cái. Rốt cuộc công việc này có tác dụng gì, dù có phải là hắn đã xem thường tôi hay không thì nó cũng đã giúp tôi xốc lại tinh thần.

Đáng ngạc nhiên hơn là cái cảm giác vương vất còn đọng lại đó, rõ ràng là không giống với lúc ban đầu. Thời điểm tôi bắt trượt ống chỉ, tựa như lúc đó đã để lại một dấu vết giống như là slow motion ấy. Thật mà. Khi nó xảy ra, chắc chắn là tôi có thể bắt lấy phần chính giữa của ống chỉ, không chệch đi đâu được.

Gì chứ. Là bởi vì cứ liên tục thấy cuộn chỉ đang rơi xuống không ngừng nên khả năng của tôi mới càng tiến bộ hơn đấy. Trong lúc tôi đang đứng yên nắm chặt ống chỉ trong tay một lần nữa thì cửa tầng 2 mở ra và có tiếng bước chân xuất hiện bên cạnh mình.


"Ơ? Liyang."


Là thằng nhóc đó. Tôi cười thân thiện chào hỏi nhưng Liyang chẳng thèm nhìn tôi lấy một cái mà bắt đầu giơ tay ra luyện tập việc bắt ống chỉ. Trên mu bàn tay nó dán một miếng băng dính lớn, thật đáng thương. Tôi nhìn Liyang mà nhớ đến đứa út chắc cũng trạc tuổi Liyang. 9 tuổi? Hay là 10 tuổi nhỉ?


"Em không muốn ngừng cái việc này lại sao?"

"......"

"Không cần bắt ép bản thân như vậy."

"....."

"Lần trước anh cũng nói với em rồi còn gì, anh không nghĩ là em lại tự nguyện đến đây."

"Ồn ào quá."


Liyang càu nhàu một câu bằng tiếng Hàn khá nhỏ. Tôi mở trừng mắt vì ngạc nhiên, cơ mà thằng nhóc ấy lại tiếp tục ngậm miệng và chuyên tâm vào việc luyện tập của nó.

Đương lúc còn ngây người ra thì từ phía sau lại có tiếng bước chân truyền đến, ai đó đang nắm lấy vai tôi. Là Jung Yunho.


"Micky cho gọi anh."

"Hả? Tôi á?"

"Gì cơ?! Anh ta?!"


Ở bên cạnh bỗng nhiên Liyang hét lên một tiếng khiến tôi giật cả mình. Thằng nhóc này, tại sao không dưng lại phản ứng kích động như thế? Tôi quay lại thì thấy Liyang đang nhìn chằm chằm như muốn giết chết tôi vậy.


"Mời anh hãy xuống dưới đó."

"A, ừm."

Cho đến khi bắt chuẩn xác một ống chỉ rơi xuống từ xe moóc nữa, Liyang vẫn đang nhìn tôi như thể kẻ thù làm hại bố mẹ em ấy hay gì đó đại loại thế.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ