Phiên ngoại 5.2

50 3 5
                                    


Tôi đã quan sát tỉ mỉ xung quanh trong mấy ngày.


Từ lúc nào tôi đã quen với diễn xuất phân chia suy nghĩ và hành động. Dù bắn vào động vật bằng khuôn mặt không có gì và giết chúng nhưng trong đầu tôi có thể suy nghĩ và tính toán cái khác. Không ai có thể đoán được tình trạng này của tôi.


Tôi đã liên tục quan sát tỉ mỉ xung quanh.


Và đang tìm một người.


Người có thể giết tôi.


Tiêu chuẩn của người có thể giết tôi không khó. Không cần phải có tài bắn súng đặc biệt gì cũng được. Phải liều lĩnh đến mức có thế giết tôi dù biết vị trí và sự tồn tại của tôi trong tổ chức. Nghe lời phê phán của tôi xong thì lòng tự trọng cùng sự tự ái cao đến mức phát hỏa nhưng phải thật ngạo mạn, phải ngu ngốc và đần độn đến mức có thể an tâm một cách dễ dàng rằng dù có giết tôi thì cũng sẽ không có bất cứ việc gì.


Và tôi đã chọn ra được hai người.


Những con người ngốc nghếch không biết gì, mới bước chân vào tổ chức bởi sự hư vinh trẻ con của tuổi trẻ khi vừa qua tuổi 20 và làm việc trộm vặt ở con hẻm sau. Sự ngu ngốc tin chắc rằng bản thân có thể làm bất cứ điều gì nhưng không bao giờ có được ngày làm việc lớn. Chúng có nghe tin đồn về 'con quái vật giết người' chỉ là một thằng nhóc 14 tuổi nhưng không hiểu sao tất cả lại phải sợ nó, có hai người như vậy đang ở trước tôi.


Cuối cùng thời khắc này cũng đến.


Tôi sắp có thể chết. Nở nụ cười như sắp được giải phóng, tôi tiến lại gần. Những kẻ siêu phàm không sợ hãi đó đã lùi một bước về phía sau khi tôi đến gần.


- Cái, cái gì đây. Là con quái vật trong tin đồn đó sao?

- Nhìn đi, tao đã nói gì chứ? Nó là một thằng con nít còn gì.

- Tao cứ tưởng trông phải giống quái vật thật cơ, nhưng mà nhìn trắng với gầy gò thế? Vậy là mày có thể giết chết một con gà con đấy hả?


Những kẻ không thể xóa được ánh mắt phân rõ vạch định nhân lúc tôi đang giữ im lặng đã bắt đầu cười nhạo và làm như thú vị lắm với tôi một cách nhanh chóng. Suýt nữa đã bị lừa rồi. Chúng ta đang chế nhạo con quái vật nổi tiếng đó. Chúng ta là người không sợ hãi và vĩ đại biết bao.


- Tôi có thể giết chết mọi thứ.

- Nhìn xem, thằng nhóc này đang nói gì kìa?

- Tôi có thể bán nát bộ não vô dụng của các người.

- Mày nói cái gì?

- Bọn thần kinh không đáng được sống.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ