Chap 25

212 12 1
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Minh Triều


----------------------------------------------------------

Không biết chừng hắn chẳng phải là người. Micky vẫn đang mắt đối mắt với tôi, người đang nhìn gương mặt của chính mình trong mắt đối phương mà không có câu trả lời, hắn đã cười. Như một kẻ ăn thịt người vậy. Nụ cười rũ xuống bóng đen, dường như nó sẽ moi đến cả linh hồn tôi mà nuốt lấy. Không biết chừng hắn chẳng phải là người nữa. Đúng vậy. Chẳng biết chừng hắn không phải là người thật. Cái ánh mắt đó không lí nào lại là ánh mắt của con người. Đồng tử làm ngưng trệ tình cảm và bản năng của chính hắn để chỉ còn lại chút lý trí tối tăm một cách hoàn hảo khiến tôi sởn gai ốc. Vì đó là người mà đến cả cảm giác và sự hưng phấn cũng bị đem ra tính toán. Không thể có thứ gì như thế được.


"Anh là ai chứ hả?"


Hãy nói tên thật của anh đi. Tên thật của anh ẩn đằng sau cái mặt nạ được tạo nên công phu, gọi là Micky ấy.


"Tôi chỉ đang sống trong tiếng nói của người khác thôi."

"......"

"Chỉ tồn tại trong tiếng gọi là Micky."

"......"

"Nếu cưng muốn biết con người thật của tôi thì hãy nhắm mắt lại."


Tôi không thể hiểu nổi mấy lời tuôn ra như điệu nhạc đó. Điều tôi chắc chắn chỉ có mỗi việc tôi đang bị hắn thôi miên mà thôi. Không phải là cảm giác khẳng định gì, không phải là tôi bị người ta mê hoặc đến chìm đắm. Tôi không thể dùng sức, không thể tìm thấy lý trí trong lời thì thầm của ác ma. Tiếng ầm ĩ mờ mịt xa dần. Khoảnh khắc tôi nhắm mắt, hắn đến gần với tốc độ nhanh chóng và cắn lấy gáy tôi. Hắn thật ra là quỷ hút máu à. Tôi đã định tóm chặt tóc hắn nhưng chẳng có thứ gì bị tóm lấy cả. A, hắn đã lột luôn bộ tóc giả. Mái tóc ngắn luồn qua giữa những ngón tay tôi. Lòng bàn tay trơn của hắn đi xuống dưới và tóm chặt lấy vai tôi.


Và trong giây phút tay hắn đi vào giữa hai bắp đùi của tôi như vừa rồi, tôi dần gập đầu gối như tác dụng phản xạ. Chân duỗi ra phía trước. Tôi lấy sức đá mạnh. Micky cuộn người lại và ngã về phía sau.


"Cái tên biến thái này......"

"Tại cưng nhắm mắt lại như thế làm tôi cứ tưởng là đang chấp nhận nên..."


Micky cứ liên tục cười rất hớn hở và đứng dậy khỏi sàn. Hắn chống lấy eo cười đau khổ đứng dậy và nhặt lấy bộ tóc giả đang rơi cạnh tôi ném đi.


"Điên rồi sao? Anh muốn chết hả?!"

"Đừng có giận quá. Chẳng phải cưng cũng đã khá thích còn gì?"

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ