Chap 115

148 8 3
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

----------


Nếu tôi đi lên tầng trên để huấn luyện, tựa như đang nghe thấy tiếng bước chân của Li Yang vang lên nên từng chút từng chút bị giật mình. Thấp thoáng như nghe đằng sau có tiếng gọi 'Hyung', tôi quay đầu lại. Thế nhưng tất cả chỉ là một mảng trống rỗng bám đầy bụi bay lửng lơ trên không trung.

Và có một điều anh không biết. Tôi cũng đã lớn lên tại thành phố này, chính là ở dưới bầu trời của ngọn lửa và sự cô đơn. Tôi đã phải chiến thắng quả cầu lửa làm tê liệt ý chí của mình để cứu anh đấy.


"Với lại, cậu yêu Micky còn gì."

"......"

"Dù lí do là vậy nhưng hãy mặc kệ bọn tôi đi."


Lời nhờ vả từ đáy lòng kia khiến ngực tôi dấy lên một cỗ đau đớn. Người lúc nào cũng nhạy cảm nhất với việc tôi dành tình cảm cho anh giờ lại nói với tôi điều này. Không có gì tuyệt vọng hơn thế nhỉ. Y là đang lo lắng hết lòng cho anh và những thành viên của tổ chức đấy.


Tôi nhìn vào nắp hộp rồi mở ra. Là một loại nước canh. Ngửi mùi sốt cay cay tỏa ra, tôi phì cười.


"Nghiêm túc mà nói thì, tôi không đơn thuần là cảnh sát."

"Sao?"

"......"

"Vậy......rốt cuộc cậu là ai?"


Thú vị chứ. Trong khi tôi đang rất nóng lòng để tìm ra quan hệ của anh và Ma Vương, thì tất cả người của anh cũng đang tò mò về thân phận thật của tôi. Giống như Romeo và Juliet chăng? Một câu chuyện ấu trĩ.


Nhưng tôi biết rằng sự thật chẳng một chút ấu trĩ gì cả. Cả việc đặt cược mạng sống của mình vào.


"Rồi anh sẽ biết sớm thôi."


Tôi đã hứa với Jung Yunho, nếu hoàn thành được huấn luyện một cách thành thạo thì sẽ kể chuyện cho anh ta nghe. Bởi một khi tôi trao trái tim mình cho anh, và anh cũng đã tháo bỏ lớp mặt nạ với tôi, thì tôi cũng sẽ không thể che giấu thêm về bản thân mình được nữa.


Hãy cho tôi thêm chút thời gian. Tôi cũng biết rằng thời khắc của việc chọn lựa đang đến gần. Cho tôi thời gian đến khi tôi nắm vững huấn luyện cuối cùng thôi.


Tôi đã quyết tâm sẽ ở bên cạnh anh rồi. Điều đó cũng có nghĩa là, tôi sẽ phải hoàn toàn làm rõ bản thân mình trước anh và những nhân viên của tổ chức. Sự thật tôi là thành viên của Interpol được bộc lộ trước mọi người sẽ không còn xa.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ