Phiên ngoại 8.2

59 4 2
                                    


Tuyến đường buôn lậu ma tuý mà 14K – một trong những tổ chức của Hội Tam Hoàng đang lên kế hoạch, chúng đã nhận thông tin trước một tuần từ phía chúng tôi và đang chuẩn bị tập kích. Một ngày ở trong Hội Tam Hoàng – nơi đang tập hợp lại tất cả các tổ chức phạm tội ở Trung Quốc đều rất dài và đang có một cuộc chiến bất đồng nhau, thì 14K là những kẻ đang mài dao cho một ngày đứng lên thành tổ chức thứ nhất tại Hồng Kông và đang đối đầu với Tân Nghĩa An, hòng đẩy Tân Nghĩa An ra vào một lúc nào đó.


Phía đó sau khi xử lý 438 thứ 5 là Vương Hạo đã hướng sự chú ý về chúng tôi. Cần có sự điều chỉnh. Không thể tỏ thái độ công kích chỉ đối với Tân Nghĩa An một cách lộ liễu được. Kim Jaejoong có lẽ không biết, nhưng phía cảnh sát quốc tế Interpol đang tỏ ra khá thân thiện với Tân Nghĩa An. Việc chỉ xoay quanh làm kẻ thù với Tân Nghĩa An là một nguy cơ mắc phải điều kiện lớn trong hoạt động sau này. Mục đích của chúng tôi giống như không phải là toàn bộ Tân Nghĩa An nên cần phải tấn công cả những tổ chức khác để làm hỗn loạn bọn chúng.


Quy mô của 14K tuy lớn nhưng thực tế lại khá yếu, thế nên chỉ thích hợp với lỗi tác chiến gây rối. Chúng tôi đã không sử dụng lối tấn công trực diện như mọi khi vẫn hay làm. Sau khi chúng chiếm được toàn bộ số ma tuý một cách dễ dàng, chúng tôi định sử dụng phà và đánh úp vào quá trình vận chuyển về trụ sở chính của chúng.


- Tôi đã mang hàng mà ngài đã phó thác về đây ạ.


Trong lúc đứng một mình trên sân thượng của toà nhà ngân hàng 20 tầng gần bến tàu và nhìn xuống dưới thì Jung Yunho tiến đến.


Anh ta đưa kính viễn vọng cao cấp có gắn lens quang học ra. Tôi nhận lấy rồi đặt vào tầm mắt, điều chỉnh góc độ và bắt đầu theo dõi hình ảnh bọn chúng chất hàng lên phà.


- Cái này, đúng là việc không đoán trước được.

- Sao ạ?

- Tôi thấy được bọn chúng dễ dàng quá. Phải thu thập nhiều lượng thông tin hơn mới được.

- Ý ngài.....

- Là Interpol.


Tôi rời mắt khỏi kính viễn vọng, quay đầu sang và cười với Jung Yunho. Đối với gương mặt ngạc nhiên của anh ấy nhưng tôi lại đang cười một cách trơ trẽn, ánh mắt anh ta liền bày ra với vẻ chưa thích ứng được với thái độ thản nhiên của tôi và chưa hiểu lý do là gì. Đến khi tiếng còi ầm ĩ vang lên khắp nơi thì Yunho mới nhìn xuống dưới. Hàng chục chiếc xe quân sự kéo đến và những nhân viên tinh nhuệ của Interpol xuất hiện với trạng thái nạp đạn trong xe giống như bãi tuyết đang lớn dần lên.


- Sẽ bị Interpol cướp mất.

- Đây không phải là một việc không tốt sao ạ?

- Không phải là việc tốt, nhưng là một việc thú vị mà.


Tôi cười đáp lại và vừa tiếp tục nhìn bằng kính viễn vọng xuống phía dưới vừa nói thêm.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ