Chap 116

136 8 2
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

Mọi người thông cảm, chap này mị dịch ở công ty, chả có từ điển gì sất =))))))) Gặp từ mới là chạy vạy đi hỏi T^T Cho nên một số đoạn sẽ khá khó hiểu nhé ~

_______________



Hai lần rồi, hắn ta cứ như vậy chỉ cởi mỗi quần xuống, chỉ có tôi bị lột trần toàn bộ. Tôi cũng là đàn ông nhưng dường như sẽ chẳng có tên nào lại thể hiện rõ ra sự vô sỉ của mình như vậy. Thế nhưng đó cũng không phải là bản tính của hắn, chỉ là do quá thích tôi nên dù cho có hơi bất bình và càu nhàu một chút, tôi cũng không thể nào giấu được niềm vui đang dâng lên này.


Nếu cứ nằm ý trên giường một mình thế này thì tôi lại nhớ đến cái đêm đầu tiên hắn đã phát hỏa với mình mất. Hắn ta đã nói rằng hãy làm điều hắn muốn mỗi khi nhìn thấy tôi đi, và thế là chúng tôi đã làm tình ngay sau đó. Tôi đã nghĩ rằng đó là biểu hiện đan xen của sự tức giận, buồn bã và ái tình nhưng với ý nghĩ sẽ cùng tôi làm tình cho đến chết, việc biểu hiện chân thành ấy khiến tôi bật cười. Trái tim tôi đã yên bình hơn nhiều, tôi có thể cảm nhận được điều đó.


Làm với tôi thực sự thích đến vậy sao? Là kĩ thuật của tôi thật sự xuất sắc, là cơ thể này giống như phụ nữ hay là làn da tôi mềm mại một cách đặc biệt, đều không phải cơ mà. Chẳng thể hiểu được cái gọi là sở thích của con người. Ở phía dưới, bắt đầu từ việc lăn lộn như thế này không phải với phụ nữ mà là giữa đàn ông với nhau, dù thế nào tôi cũng chẳng thể tưởng tượng nổi nên đành lặng im.


Tôi từ từ rời khỏi giường rồi đi tắm, thay áo rồi đi lên tầng để nhận huấn luyện. Dù biết rằng chậm chạp như thế này là không được nhưng chẳng hiểu sao tôi cứ bị cuốn theo hắn. Lúc nào cũng như vậy. À không, liệu có phải hắn đã nhận ra rằng tôi đang vẽ vời thứ gì đó nên mới cố tình kéo dài thời gian không?


Chắc không phải đâu nhỉ? Mùa hè đang đến gần và thời tiết ngày một oi bức hơn. Tôi cào loạn sau gáy rồi mở cửa.


*


Jung Yunho sau khi đến nơi thì ngồi lên một chiếc ghế nhựa khá cũ và đang nhìn thứ gì đó. Giống như là file hồ sơ, nội dung những thứ đó hình như là giấy chẩn đoán bằng tiếng Anh mà tôi chẳng thể nào hiểu. Là ghi chép chuẩn đoán của bệnh viện sao? Tôi tò mò định nhòm vào xem thử nhưng anh ta tựa như nhìn thấy quỷ liền đóng tập hồ sơ lại.


"Anh đến hơi muộn đấy."

"À, có chút chuyện ấy mà."


Thực ra, phía dưới của tôi có chút nóng, bây giờ ấy. Nhưng tôi đâu thể kể với Jung Yunho rằng là do hôm qua tôi đã lăn lộn với Park Yoochun nên mới đến muộn chứ, thế nên tôi chỉ thể lúng túng gãi đầu. Và dường như Jung Yunho cũng chẳng để tâm lắm đến việc này. Tôi tiến đến phía hộp công tắc gắn trên tường, mở nắp ra và kéo cần gạt điện, ngay lập tức tất cả máy móc bên trong đều bắt đầu hoạt động.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ