Chap 69

104 5 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

---.---


@Lời tác giả

Về intro của Ma Vương, như các bạn đã biết ở phần bắt đầu Vương Hạo là 438 thuộc Lepidro đã bị giết hại đúng không nào ^^ Trước khi chết tên đó đã nói lời cuối với boss Đầu Rồng của Tân Nghĩa An rằng 'Hắn là Ma Vương', tên Vương Hạo chính là 438 đã bị giết này là 438 đời thứ năm. Không biết có ai còn nhớ không nữa hihihi. Mọi người hãy nhớ chính xác phần này nhé!

Đầu Rồng đánh giá rất cao 438, gã còn nhớ lúc Vương Hạo là đội trưởng hành động đã một thân đầy máu quay về trụ sở chính và trên lòng bàn tay y tràn đầy sự run rẩy nóng ấm. 438 đã để lại một tin nhắn cuối cùng.

'Cha ơi. Là Lepidro. Hắn ta đẹp một cách chết chóc và tàn bạo. Hắn là Ma Vương.'

Những người năng lực gốc Hàn được tập trung lại đó là tổ chức Lepidro mới ra đời. Người lãnh đạo thực chất của họ vẫn chưa thể biết là ai. Sau cái chết của Vương Hạo chúng tôi quyết định gọi kẻ đứng đầu của Lepidro là 'Ma Vương'.

------------------------


Micky không nói gì thêm. Mấy lần tôi định mở miệng nhưng câu hỏi cứ gần đến đầu môi là lại lập tức nuốt vào trong miệng. Không tài nào mà hỏi được. Lúc nào cũng vậy, người tạo ra cơ hội mà không phân biệt phương pháp và cách thức nào luôn luôn là hắn. Việc có thể lợi dụng thì đương nhiên phải lợi dụng tất cả những gì có thể, không phải sao?


"Phải."


Tôi tự trả lời cho chính bản thân mình. Còn Micky, hắn vẫn chỉ lặng lẽ nhìn tôi, sự xấu hổ từ lâu đã bị lãng quên rồi. Tôi chà xát chỗ nước mắt đọng ở trong lòng bàn tay, thầm nghĩ chắc mình đã không khóc nhiều đến thế đâu nhỉ. Cần phải nhanh chóng xóa sạch và làm nó biến mất sạch sẽ. Đối mặt với một Micky vẫn đang trầm ngâm, tôi nói tiếp.


"Cùng đi tìm Li Yang nào."


Bây giờ, việc tôi có thể làm ngoài những việc quan trọng khác chỉ có bấy nhiêu.

*


Đằng sau quảng trường Senado nhuốm màu sắc rực rỡ là đầy rẫy những toàn nhà bê tông cũ có lối vào mà nếu một người đàn ông trưởng thành đi qua sẽ đụng đầu và những bức tường nhìn như sắp bị sập xuống. Hầu hết các tòa nhà ở đây đều có cửa chớp và chúng đang trong tình trạng đóng im ỉm, những tấm biển quảng cáo với màu sắc vô cùng giản đơn lại không thắp đèn. Trên đầu, dây điện rối vào nhau như mạng nhện và những chiếc bóng đèn cũ đung đưa qua lại theo gió. Bên ngoài những toà nhà này đều đặt những thùng rượu và hộp rỗng chất thành từng lớp y hệt những toàn tháp đổ. Phía trước tôi, Micky đang bước từng bước mạnh mẽ xen vào giữa chúng.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ