Chap 3

620 15 0
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Linh Sa + Candy

_________________


Mắt anh sáng lên như một đứa trẻ, đó là nét mặt khi được bắn súng. Bình thường thì Junsu trông khá hiền lành nhưng khi bắn súng, anh lại thể hiện sự quyết tâm, sự phẫn nộ với đối phương mình đang nhắm bắn, đó là cái lúc đối mặt với ranh giới giữa sự sống và cái chết.

"Vì bên này bao gồm cả Hội Tam Hoàng nên cho dù là bên tổ chức Firami thì dẫu sao những thằng nhãi đang tham gia vào giới xã hội đen cũng đang căng thẳng nên cần có quán rượu để tập trung bọn chúng."

"Quán rượu á?"

"Dù là quán nhậu nhưng có cả buôn bán ma túy và những việc như thế. Tuy là nơi tập trung những thằng rác rưởi nhưng đó cũng được coi là một trong những khu sầm uất đấy! Ở đây còn chưa va chạm nhau như ở đó đâu."

"Giống như khu giữa hả?"

"Nếu đánh vào Hàn Quốc thì nó là giới tuyến đó."

"Là Hàn Quốc cơ đấy."

Lại nữa, từ Junsu lan tỏa ra một chút bực bội. Changmin giả vờ không biết và nói:

"Nếu vào quán rượu đó thì sẽ thu thập nhiều thông tin. Có lối sau đi đến quảng trường Senado. Tên cửa hàng là Memento Mori. Và đây là lược đồ."

Changmin đưa ra màn hình máy tính. Junsu nhìn chằm chằm vào màn hình với vẻ mặt cực kì tập trung.

"Dân thường hình như không có khả năng ra vào được nên sẽ tốt hơn nếu ta giả làm thành viên của tổ chức."

"Được đấy. Em cứ ở đây. Rạng sáng anh sẽ đi rồi về."

"Đó là khu vực hòa bình độc lập nhưng khi đến đó rồi đừng có manh động mà rút súng ra. Nếu gặp nguy hiểm thì nhớ đánh điện đấy." (đánh điện: đánh vô tuyến điện).

"Sắp bắt được Ma Vương rồi!"

"Cái đó chưa hẳn, hắn không phải là kẻ dễ dàng bị bắt như vậy đâu."

Dù suy nghĩ gì đi nữa thì cũng giống một đứa trẻ bị bỏ ở bờ sông. Vừa nhìn thấy Junsu hò hét đầy vui vẻ, Changmin liền nghĩ rằng so với việc vẫn ở lại trong khách sạn thì ở bên ngoài cửa hàng chờ đợi thời cơ thì sẽ tốt hơn nhiều.

Đêm tối ở Macao thật rực rỡ, giống như một thành phố đã quên lãng đi vào màn đêm. Tuy đã treo những tấm biển quảng cáo đầy màu sắc và hình dạng nhưng cũng không lấp được khoảng cách với những tòa nhà trông thật tồi tàn. Bộ khung sắt đang được dùng để giữ những tấm biển quảng cáo cũ của Coca Cola đã rỉ sét và bóng tối khi màn đêm buông xuống đã gặm nhấm tất cả. Những người phụ nữ cùng với những kẻ say rượu, tiếng mô-tô ầm ĩ, con đường vương vãi đầy rác. Phía sau của khách sạn cao cấp và của ngõ hẻm từ sòng bạc Casino thật rất tồi tàn.

Mặc cho lời khuyên của Changmin dẫu sao thì anh cũng đã chuẩn bị súng bên trong áo jacket. Junsu bước nhanh và mò mẫm cái bản đồ mà Changmin đã đưa cho xem rồi di chuyển.

[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ