Chap 64

104 8 1
                                    

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Mya + Candy

============


  "Thử tìm kiếm một người phụ nữ có tên là Nabi(*) xem."

  "Nabi?"

  "Ừ. Ma Vương nghĩ đến người phụ nữ mà hắn yêu nên đặt tên tổ chức là Lepidro."

  "Nhớ đến người hắn yêu mà đặt tên ......Nabi?"

  "Phải. Có thể là trong tên chứa Hán tự mang nghĩa là loài bướm, hoặc tên đúng là Nabi."

  "Được rồi, em sẽ tìm thử."


Phải rồi, tôi không có thời gian để tiếp tục như thế này nữa.


Ngay từ đầu tôi vốn đã chắc chắn rồi mà. Từ khoảnh khắc đầu tiên gặp Micky, tôi đã chắc rằng hắn với Ma Vương có liên quan gì đó. Mục tiêu của tôi chỉ có duy nhất một mà thôi: bắt được Ma Vương.


Và vì thế nên việc tiếp tục đối mặt với Micky là không thể nào tránh khỏi.


Cứ tiếp tục sợ hãi hắn như thế này không được. Thật ra cũng không phải tôi sợ hắn, mà là tôi sợ cảm xúc của mình khi đối diện với hắn. Nhưng dừng lại thôi. Chỉ cần nghĩ về Ma Vương thì mọi thứ đều có thể điều chỉnh đâu ra đấy được mà.


Bởi vì quá khổ sở nên muốn phủ nhận trái tim mình, bây giờ không cần tiếp tục như thế nữa.


Bởi vì tôi cũng không còn sức để tiếp tục như thế nữa. Tình cảm của tôi dành cho hắn, cứ đơn giản chấp nhận đi. Là tôi bỏ cuộc, có điều, tình cảm của Micky dành cho tôi... Mỗi ngày đều đau đớn cảm thấy sự tồn tại của tôi đối với hắn vô nghĩa bao nhiêu, thì một ngày nào đó tình cảm này cũng tự nhiên mà khô cạn thôi.

*


Tôi quay lại nơi huấn luyện. Bầu không khí vẫn như thế. Người của Lepidro cư xử như không có tôi mà cứ bận bịu di chuyển trước máy may. Tốt xấu gì cũng nhờ ngưng hoạt động một chút mà tay phải của tôi có phần nhẹ nhõm hơn. Tôi bâng quơ xoay tay trái mấy lần rồi đi lên tầng 2.


"Liyang! Hyung đến rồi đây!"


Nếu không có Liyang thì tôi không biết rằng việc huấn luyện này sẽ giống như địa ngục thế nào nữa. Tôi vừa cười vừa hét lớn và mở cửa nhưng bên trong lại yên tĩnh một cách lạnh lẽo. Ánh sáng từ chiếc cửa sổ nhỏ mờ đục chiếu xuống sàn nhà đầy bụi là bụi.


Không phải là đang chơi trò trốn tìm đó chứ? Tôi lặng lẽ đi vào và bất thình lình cúi người nhìn phía dưới máy bắt chỉ nhưng chẳng thấy gì cả.


Có tiếng cửa mở đằng sau. Là Liyang chăng? Tôi nhoẻn cười quay lại nhưng hóa ra là Jung Yunho. Bất giác cơ mặt tôi trở nên cứng nhắc.


"Lâu rồi mới thấy anh đến."

"Ờ ờ."


Tôi trả lời một cách cộc lốc, với tay dừng xe moóc đang chuyển động rồi quay lại nhìn Jung Yunho. Xung quanh lại lặng ngắt như tờ cho đến khi tôi hỏi anh ta.


[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ