[Longfic][YooSu] 마왕 - Ma Vương

By phuongautumn

27.1K 1.2K 618

Tên fic: Mawang (Ma Vương) Tác giả: Reason Trans: Nhóm trans 해 (Hae): Winter, Candy Cass, Hồng Thắm, Linh Sa... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Lời tác giả
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9.1
Chap 9.2
Chap 10
Chap 11
Chap 12.1
Chap 12.2
Chap 13
Chap 14.1
Chap 14.2
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44.1
Chap 44.2
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79
Chap 80
Chap 81
Chap 82
Chap 83
Chap 84
Chap 85
Chap 86
Chap 87
Chap 88
Chap 89
Chap 90
Chap 91
Chap 92
Chap 93
Chap 94
Chap 95
Chap 96
Chap 97
Chap 98
Chap 99
Chap 100
Chap 101
Chap 102
Chap 103
Chap 104
Chap 105
Chap 106
Chap 107
Chap 108
Chap 109
Chap 110
Chap 111
Chap 112
Chap 113
Chap 114
Chap 115
Chap 116
Chap 117
Chap 118
Chap 119
Chap 120
Chap 121
Chap 122
Chap 123
Chap 124
Chap 125
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2
Thông báo
Phiên ngoại 3.1
Phiên ngoại 3.2
Phiên ngoại 4.1
Phiên ngoại 4.2
Phiên ngoại 5.1
Phiên ngoại 5.2
Phiên ngoại 6.1
Phiên ngoại 6.2
Phiên ngoại 7.1
Phiên ngoại 7.2
Phiên ngoại 8.1
Phiên ngoại 8.2
Phiên ngoại 9.1
Phiên ngoại 9.2

Chap 66

94 7 0
By phuongautumn

Ma Vương

Tác giả: Reason

Trans: Candy

__"__



Lần này Micky chĩa nòng súng vào mặt người con trai đang ngồi ở phía bên phải và cười. Ngón tay hắn đặt trên cò súng đầy nguy hiểm và quét đầu súng từ má xuống tận cằm. Môi của tên đó đang run cầm cập.


"Mày coi người đứng đằng kia là cái gì hả?"

"......"

"Là coi như người của Hội Tam Hoàng sao?"

"......"

"Lúc nãy tao có thấy mày la hét bằng tiếng Hàn giỏi lắm mà."

"....."

"Có vẻ như dạo này mấy tên nhãi Tân Nghĩa An cũng biết cả tiếng Hàn ấy nhỉ?"


Micky, là vì tôi nên mới hỏi người đàn ông đó sao? A, thì ra là thế. Là vì để bụng về bầu không khí lúc nãy tôi phải chịu nên đang nổi giận đấy à? Tôi nhấc bàn chân như đang dính chặt vào sàn nhà và tiến lại gần chỗ hắn.


"Được rồi."

"......"

"Dừng lại đi."


Tôi vươn tay ra cầm lấy tay Micky còn đang giơ súng chĩa vào mặt tên đó và ngăn hắn lại. Micky quay lại nhìn tôi với biểu tình thư thái, hắn nhún vai rồi cũng thu lại súng.


"Tốt thôi. Dừng lại nào."

"......"

"Kim Tae Young."


Micky hướng tên cùng phòng với Liyang mà gọi tên gã một lần nữa. Xem kìa, cả khuôn mặt của tên đó đã ướt đẫm toàn mồ hôi tự khi nào.


"Thế nên bạn cùng phòng của mày?"

"Li...Liyang....."


Gã ta nuốt nước bọt và nhắm chặt mắt lại, khuôn mặt gã ngay lúc này cảm tưởng như chuẩn bị lăn đùng ra ngất xỉu đến nơi ấy. Micky thoải mái xoay khẩu súng trong tay rồi ngay sau đó làm tư thế ngắm bắn.


"Đợ...đợi đã! Xin đừng nổ súng!!"

"Tao rất ghét việc phải chờ đợi lâu đấy. Không phải tao đang đi khu vui chơi, mày biết chứ?"


Micky vừa cười vừa đặt tay lên cò súng lần nữa. Cái gã tên Kim Tae Young này làm bộ mặt như sắp khóc, cả người run lẩy bẩy và cuối cùng cũng hét lên.


"Bị bắt cóc rồi!!"


Thay vì viên đạn của Micky, tiếng hét của người đàn ông này mới chính xác găm vào tim tôi. Tôi như ngưng thở và không còn nghe được bất kì âm thanh gì xung quanh nữa.

~


Không thể tin nổi. Nhịp tim dần trở nên nhanh và khí quản như bị ai đó bóp nghẹt. Tôi vô thức nâng cằm lên mà thở một cách khó khăn, hai lòng bàn tay ép vào hai bên đầu. Nắm bàn tay lại thành nắm đấm, cằm tôi run lên và khó khăn quay đầu sang nhìn Micky. Micky vẫn chưa thu lại tư thế bắn, hắn vẫn đang nhìn người con trai kia với gương mặt vô biểu tình.


"Th...thật đấy ạ! Xin hãy tin tôi!"


Toàn bộ các thành viên của tổ chức cũng tròn mắt ngạc nhiên. Những tiếng xì xào ngày càng lớn hơn, trong số đó cũng có những người nhắm đến gã mà chửi bới, chỉ trích xối xả.


Bắt cóc ư? Chuyện chó má gì đây?! Không phải là thằng bé luyện tập mệt mỏi nên đang nghỉ ngơi sao?!


Sau những tiếng la ó tràn ngập kia, gã ta run lẩy bẩy đứng lên khỏi chỗ với khuôn mặt trắng bệch và khúm núm cúi người xuống đi như lết ra phía trước Micky.


"Bắt cóc?"


Micky vốn đang yên lặng thì thu súng về và hỏi lại. Tên đó quỳ dưới chân Micky và run lật bật mà gật đầu lia lịa. Gã đã biết Liyang bị bắt cóc, qua hai ngày không thấy thằng bé đâu nhưng vẫn mặc kệ như thế sao?! Không tài nào tha thứ được. Sự phẫn nộ từ ngón chân dâng lên đến mức không thể kiểm soát, bàn tay tôi siết lại thành nắm đấm ngày càng mạnh đến độ vết móng tay đã hằn sâu lên lòng bàn tay đau rát. Micky đứng bên cạnh đang cầm súng di chuyển qua và ngăn tôi lại.


"Làm sao mày khẳng định được nó không phải đơn giản chỉ là biến mất mà là bị bắt cóc?"


Đối với câu hỏi của Micky, gã vẫn không ngẩng đầu lên mà lôi một mảnh giấy nhăn nhúm nhem nhuốc từ trong túi quần ra. Micky chậm rãi ném khẩu súng đang hướng vào Kim Tae Young cho người đàn ông phía bên trái - chủ sở hữu ban đầu của khẩu súng.


"Cầm nó thay tao."

"Dạ?!"

"Nếu nó nói năng lung tung thì phải trừng trị chứ."


Micky cười cười nói thêm, người đàn ông kia sau một hồi mới nghe hiểu ra liền lập tức gật đầu rồi cầm súng chĩa vào Kim Tae Young. Trong này nóng nực quá. Micky thản nhiên dùng những ngón tay dài của mình mở mảnh giấy gấp tư kia ra. Là tiếng Trung. Dù mồ hôi có đang chảy ướt đẫm tóc mai nhưng tôi cũng không để ý mà dốc hết lực dòm vào mảnh giấy Micky đang cầm.


<Ngươi đã biết trước rồi.>


Đó là toàn bộ. Biết cái gì cơ chứ? Còn nữa, 'ngươi' bên trong tờ giấy đó là đang ám chỉ ai?


"Là sao? Là sao hả? Giải thích nhanh cho tôi."

"......"


Micky không đáp lại gì với sự truy cứu vồ vập của tôi cả. Không thể có thêm bất kì sự trì hoãn hơn nữa, nếu có bất cứ chuyện nguy hiểm gì xảy ra với Liyang đang giữa tình huống như cánh bèo trôi này thì tôi sẽ không thể tha thứ cho bản thân mình được mất.


"Giải thích đi! Lời tôi nói không giống tiếng người sao?!"


Thời điểm không quan tâm đến những người ở đây mà quát lên với Micky, tất cả mọi người trong này đều sửng sốt nhìn tôi. Micky vẫn không phản ứng gì. Hắn đăm đăm tập trung vào mảnh giấy với nét mặt không biến hóa rồi ngay sau đó trầm giọng nói với người đàn ông phía bên trái.


"Được rồi. Bây giờ hãy thả lỏng đi."

"Vâng!"

"Giữ vũ khí rất tốt. Cơ mà nếu sau này bị tao cướp súng đi dễ dàng thế thì mày định làm gì hả?"


Kim Tae Young vẫn đang quỳ gối trước Micky giờ như mất hết sự sợ hãi mà ngạo nghễ ngẩng đầu lên. Anh không nghe thấy lời tôi ư, được rồi, dù là trong thoáng chốc tôi vẫn muốn chứng minh mình còn đang tồn tại.


"Giải thích đi! Từ khi nào mà anh lại kín miệng như thế hả?! Muốn chết sao?!"


Tôi không nhịn nổi mà hét lên một trận với Micky, lúc di chuyển bàn tay để lôi khẩu súng trong túi quần ra, Micky cư nhiên không để tâm mà quay lưng đi về phía cửa ra vào.


"Bây giờ ngài đã hiểu là tôi không làm sai chưa ạ?!"

"......"

"Đứa nhóc đó biến mất và chỉ còn lại mảnh giấy kia, nếu hôm nay ngài không tới thì tôi cũng định nói với Yunho tiên sinh rồi!! Thật sự tôi không làm sai gì ạ!!"

"......"

"Ngài hiểu không ạ?! Ngài hiểu cho tôi chứ ạ?!"


Lúc này Kim Tae Young vừa len lén đứng dậy khỏi chỗ vừa gào lên thất thanh. Con ngươi sợ hãi vừa nãy đã có sinh khí hơn, nét mặt hoảng loạn đổ đầy mồ hôi lạnh nay đã có thêm huyết sắc. Thế nhưng sự phẫn nộ đang làm dao động cả người vẫn không thể làm tôi bình tĩnh lại. Không thể chế ngự được phần tình cảm đang bùng lên này, tôi nghiến răng nắm tay lại đấm Kim Tae Young một cú vào mặt.


Một tiếng kêu yếu ớt thốt ra khi nắm đấm của tôi tiếp xúc lên má và răng của tên đó. Tôi gần như đã dùng hết sức mình mà đấm nên lực rất mạnh đấy. Mu bàn tay tôi vì quệt phải răng của gã nên bị tước da chảy máu nhưng tôi nào để tâm. Tôi xách cổ áo của gã ta lên, kẻ đang nhổ một ngụm nước bọt trộn lẫn máu xuống sàn nhà.


Những kẻ Lepidro không thể ngăn tôi lại. Một lũ chết nhát. Dù chơi khô máu rồi bị giết chết tôi cũng sảng khoái mà chấp nhận thôi. Hừ, tao sẽ bẻ cổ mày, sẽ giết chết mày. Tôi vừa lắc cái cơ thể không còn chút sức lực này vừa rống lên.


"Nhìn cũng biết mày là loại người chỉ biết quý trọng mạng sống của mình nên sẵn sàng chịu quỳ gối biện minh mà!!"

"Khục, cái này có chút......"

"Chính vì kẻ sợ bị truy cứu trách nhiệm như mày nên qua hai ngày rồi mà mày vẫn mang nỗi sợ như con ốc sên đang run rẩy như thế!!!"

"Khụ.....khụ......"

"Giờ đứa trẻ đó đang ở đâu, có bị gì không cũng không biết!!! Kể cả bây giờ!! Mày!!! Tao đang nghĩ xem có nên bóp chết cái mạng chó cũng chẳng bằng của mày hay không đây!!!"


Một bàn tay trông có vẻ hung tợn xuất hiện và kéo vai tôi. Sẵn đang tăng xông máu, tôi quay lại với ánh mắt không che giấu sự giận dữ. Là Micky.


"Tôi không buông."

"Đủ rồi."

"Không buông đấy, tên chó má này!!!"


Chỉ có âm thanh của tiếng nuốt bọt khan vang lên. Mấy chục cặp mắt đang chĩa về phía tôi, Kim Tae Young và Micky. Ai đó run chân mà vấp phải sàn nhà tạo ra âm thanh khá hỗn loạn.


"Không bỏ. Tôi sẽ giết chết tên khốn này."

"......"

"Anh là cái thá gì mà chen vào chứ?"

"......"

"Anh là Ma Vương chắc?! Hở?!"

"......"

"Chết tiệt, anh làm cái gì mà khiến tất cả bọn chúng phải quỳ sụp dưới chân anh vậy hả?!"

"......"

"Đừng cũng đối với tôi mà ra lệnh!!"


Tôi cũng không rõ là mình đang liến thoắng cái gì nữa. Cứ to tiếng mắng chửi và nổi giận với Micky như thế đấy. Máu của chiếc răng hàm của Kim Tae Young từ trong miệng vì không được nhổ ra đúng cách nên đang chảy ra ngoài thành từng hàng trông thật gớm ghiếc.


Trong chớp mắt. Micky ban nãy còn đang nhìn tôi chằm chằm và giữ lấy vai tôi đột nhiên lôi bàn tay đang nắm cổ áo của Kim Tae Young của tôi và đẩy ra. Kim Tae Young ngã xuống đất, và lần này người xách cổ áo gã lên không phải tôi mà là Micky. Hắn ta kéo đầu tên đó lên trên chiếc bàn phía bên trái máy may. Tất cả ngạc nhiên đến ngưng thở, một vài người đàn ông bị mất tập trung không giấu nổi tiếng rên rỉ vì sợ hãi.


"Cái đầu ngu đần của mày đừng nên bày mấy trò vặt vãnh ra đây."


Continue Reading

You'll Also Like

156K 6.9K 50
lichaeng
45.4K 4.3K 36
bác sĩ tâm thần x wedding planner Em tổ chức đám cưới cho vô số người, đám cưới của em, để chú rể này tự tay lo. Ngọt, hài, HE 1/4/2024 - 12/4/2024. ...
87.2K 6K 30
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
331K 30.1K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...