61. ĐOẠT QUYỀN

4.4K 233 212
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Hai người nằm nói chuyện hồi lâu, từ từ Sở Dao cũng chìm vào giấc ngủ. Bởi vì buổi sáng Khấu Lẫm đã ngủ bù một giấc no nê định chuẩn bị cho đêm động phòng tối nay, hiện giờ bảo hắn làm sao có khả năng ngủ sớm như vậy?

Hắn thả nhẹ động tác rón rén xuống giường, mở cửa sổ phân phó Đoạn Tiểu Giang đến nha môn đem đến đây những hồ sơ buổi sáng hắn chưa giải quyết xong. Sau đó hắn khoác áo choàng ra gian ngoài ngồi làm việc hết hơn phân nửa đêm.

Hắn sợ Sở Dao tự trách, cho dù lời nói có chút an ủi trong đó nhưng đều không phải là lời nói dối. Đêm nay gặp phải tình cảnh này đích xác khiến hắn hụt hẫng, cũng thật sự buồn bực, nhưng sau khi cảm xúc hỗn loạn qua đi, hắn nhận thấy cũng không có gì đáng ngại.

Nếu có vấn đề, cứ tìm cách giải quyết vấn đề là được.

Ngược lại trước khi thành thân, vấn đề khiến hắn mất thời gian băn khoăn một hồi lâu lại chính là: có phải hắn để ý Sở Dao hay không, có muốn lựa chọn thành thân hay không? Vấn đề trên mới mang đến cho hắn phiền não hơn nhiều, gần như ảnh hưởng tới chuyện hắn xử lý công vụ.

Mà theo bản tính của hắn, khi hắn làm lựa chọn thì luôn suy nghĩ đắn đo vô cùng cẩn thận, nhưng một khi hắn đã đi đến quyết định thì tuyệt đối không hối hận. Bất luận quyết định của hắn dẫn đến hậu quả gì thì hắn đều sẵn sàng tiếp thu.

Huống chi có một gia đình, đích xác đã là một sự kiện cực kỳ vui vẻ. Ngoại trừ tài phú, ở những mặt khác hắn luôn thật dễ dàng thỏa mãn.

Giải quyết hồ sơ đến canh bốn, Khấu Lẫm quay về giường nằm xuống. Bên gối có thêm nữ nhân thật có chút không quá quen, hơn nữa lại là nữ nhân hắn nhìn được nhưng "ăn" không được. Khấu Lẫm nằm đưa lưng về phía nàng, trằn trọc suốt một khắc mới dỗ được giấc ngủ.

Sở Dao ngủ một lèo đến tận canh năm. Không phải nàng là người vô tâm, nhưng sau một hồi bị ngất đi để Sở Tiêu nhập vào thân thể, nàng có cảm giác thể lực tiêu hao quá mức.

Khi vừa nhập nhèm tỉnh lại, thình lình nhìn đến bên gối có thêm một nam nhân, nàng thoáng giật mình sửng sốt. Nàng nằm nghiêng, chàng nằm thẳng; nàng nhìn chằm chằm đường cong sắc nét trên sườn mặt của chàng, cảm thấy giống như trong mộng.

Rốt cuộc danh tiếng của người này, từ khi nàng mười một mười hai tuổi đã không ngừng dũng mãnh truyền vào tai nàng từ miệng người khác. Đơn giản là âm hiểm, ngoan độc, gian trá, tham lam . . . loại "danh tiếng" như vậy.

Đặc biệt là sau khi phủ Vương Thị Lang cách vách bị Cẩm Y Vệ xét nhà, nàng sợ nhất chính là Cẩm Y Vệ tới cửa. Làm sao ngờ được vài năm sau đích thân vị Chỉ Huy Sứ Cẩm Y Vệ tới cửa, lại là tới cửa làm tế tử.

Cuộc đời con người có những liên kết thật sự kỳ diệu, Sở Dao không nhịn được hơi cong lên khóe môi. Nhưng chợt nhớ lại tình cảnh đêm qua, nụ cười của nàng cứng lại. Vốn dĩ nàng còn lo lắng trong việc phu thê thân mật, phu quân vì e ngại chân tật của nàng nên không thể tận hứng, ai ngờ sự tình xảy ra còn thảm hại hơn chuyện nàng lo lắng rất nhiều . . .

[Edit - Hoàn] BÍ ẨN ĐÔI LONG PHƯỢNGWhere stories live. Discover now