37. GHEN TUÔNG

3.8K 238 117
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

"Đại nhân." Ngoài cửa vang lên tiếng Lục Thiên Cơ, "Khách quý mà ngài hẹn gặp đã tới rồi."

Ánh mắt Khấu Lẫm hơi trầm xuống: "Mời nàng tiến vào."

Sở Tiêu và Viên Thiếu Cẩn bị đuổi ra ngoài, khi xuống lầu gặp thoáng qua khách nhân của Khấu Lẫm, là một nữ tử đội mũ rèm, nhìn cách ăn mặc cũng biết xuất thân phú quý nhưng lại đơn độc đi tới, ngay cả thị nữ cũng không mang theo.

Sở Tiêu lập tức đoán được đó là Tống Yên Hàn, hắn dừng bước ở đầu cầu thang, nhìn chằm chằm cho đến khi ả ta vào nhã gian thượng hạng, sau đó Đoạn Tiểu Giang ra ngoài đứng trước cửa phòng canh chừng. Nói cách khác, buổi tối hôm nay trong căn nhã gian kia chỉ còn lại hai người 'trai đơn gái chiếc'.

Cái đồ háo sắc! Một bên cùng với người tình cũ "dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng", một bên lại vẫn tơ tưởng đến muội muội!
(Dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng: dùng hình ảnh của hoa sen khi bị bứt khỏi ngó sen thì kéo ra sợi tơ vẫn dính ở phần bị đứt, ý nói tình cảm tuy bị cắt đứt nhưng lòng vẫn vấn vương)

Cơn giận trong lòng Sở Tiêu bắt đầu bùng lên, nhất định phải nói cho muội muội biết mới được! Không, không, nếu chỉ kể lại thôi cũng vô dụng! Sở Tiêu phóng xuống lầu như một làn gió, chạy đến phòng bếp tìm con dao. Hắn phải rạch chính mình một nhát, để muội muội bám vào thân thể của hắn lại đây chính mắt nhìn một chút!

Sau khi kiếm được con dao phay, Sở Tiêu chạy tới hậu viện ngồi xuống, sợ đến lúc ngất xỉu sẽ bị té ngã. Cũng không phải hắn nhất định phải tự rạch mình một đường thì mới vựng huyết, nhưng Vân Lai cư là trà lâu chứ không phải tửu lầu, ngoại trừ phục vụ trà thì thức ăn trong thực đơn hơn phân nửa là điểm tâm và cháo trắng rau xào, căn bản không có đồ mặn, vì thế không tìm được gia cầm để lấy máu. Hơn nữa chứng vựng huyết của hắn phát tác rất nhanh nếu thấy máu người, máu gia cầm thì phải cần rất nhiều mới có tác dụng, phải giết cả chục con gà lấy đầy một bình máu, sau đó hắn phải dí mặt vô ngửi thì mới hữu hiệu.

Khi Sở Tiêu vén tay áo chuẩn bị rạch, trong đầu đột nhiên nhớ tới một việc -- Khấu Lẫm đã bắt đầu nổi lên sắc tâm với muội muội, vậy sao lại dám hẹn hò tình nhân cũ ngay trước mặt hắn? Đây có phải sẽ rất khó lấp liếm hay không? Vậy Khấu Lẫm đang tính toán làm gì thế nhỉ?

Một người nếu không thường xuyên động não thì đầu óc sẽ bị rỉ sét, khi gặp chuyện thì tư duy sẽ nghiêng về quán tính, thực dễ dàng lâm vào trạng thái hỗn loạn thất thố. Sau khi Sở Tiêu bình tĩnh suy nghĩ lại thật kỹ càng, hắn đoán cuộc hẹn hôm nay có khả năng liên quan đến vụ án của Ngu Thanh.

Thật ra Sở Tiêu cũng từng nghĩ tới, mầm mống gây ra tai họa cho hắn và Ngu Thanh có thể bởi vì năm đó phát hiện Tống Yên Hàn chưa lập gia đình mà đã có thai. Nhưng hắn lại cảm thấy khả năng không lớn, hiện giờ Tống Yên Hàn đã sớm gả rồi, nữ nhi dưới gối cũng đã bảy tám tuổi, chứng tỏ chuyện cũ không ảnh hưởng lớn lao gì đến cuộc sống của ả ta. Hơn nữa nữ nhân này coi bộ cũng không phải là loại quá để ý đến thanh danh, không thôi cũng sẽ không để toàn bộ kinh thành đều biết trước đó ả dính với Khấu Lẫm.

[Edit - Hoàn] BÍ ẨN ĐÔI LONG PHƯỢNGWhere stories live. Discover now