51. BẮT RẮN (phần giữa)

3.6K 232 90
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Bách hộ quan dưới trướng Thôi Thần tới gần hắn thấp giọng hỏi: "Đại nhân, thế nào?"

"Hóa ra thực sự có nam sinh nữ tướng." Thôi Thần thường nghe người ta nói câu này, nhưng hắn luôn cảm thấy nam nhân không cách gì có dung mạo giống nữ nhân. Thế nhưng nhìn thấy Sở Tiêu mắt hạnh môi anh đào mặt phù dung, nếu mặc vào xiêm y thì hơn phân nửa mỹ nhân trong kinh tự xưng là mỹ mạo đều nên che mặt hổ thẹn.

"Vậy chứng tỏ những lời đồn đại liên quan đến vẻ đẹp của Sở tiểu thư đều không phải khoa trương."

Thôi Thần lại lắc đầu, trên mặt toát ra ưu tư, cũng thấp giọng nói: "Dung mạo chỉ là thứ yếu, Sở tiểu thư thân bị tàn tật, loại người này hơn phân nửa đều có tính cách kỳ quái. Huống chi cưới thê cầu hiền, ta nghe nói nàng không biết quản gia lại không thông nữ hồng, cả ngày chỉ biết ăn ăn ngủ ngủ, sợ chỉ là một nữ nhân lười biếng thích nũng nịu, tuyệt đối không phải thê tử tốt."

*By Bà Còm in Wattpad*

Thôi Thần cũng không ngờ được, cho dù Sở Dao có tạm xem hắn thích hợp để làm phu quân thì đó cũng chỉ là trước đây mà thôi. Hiện giờ trong lòng nàng đã có người, vì thế nhìn hắn ở góc độ nào cũng thấy hắn không vừa mắt. Nàng đang bực bội muốn chết, đột nhiên nghĩ đến một việc, vẻ mặt bỗng dưng trở nên cổ quái.

-- -- Nàng không biết gì về vụ này, nhưng Khấu Lẫm khẳng định đã sớm biết. Cứ xét theo kế hoạch tối nay, lợi dụng Thái Tử mất tích khiến Thôi Thần đi lục soát phủ Định Quốc Công, đây không phải rõ ràng muốn chơi khăm hắn sao?

Thái Tử mất tích dưới sự bảo vệ của Thôi Thần, cho dù cuối cùng chỉ là một hồi sợ bóng sợ gió, nhưng Thôi Thần vẫn khó thoát khỏi tội thất trách, nhất định sẽ bị xui xẻo. Còn việc bị xui xẻo đến mức độ nào thì phải xem tâm trạng của Khấu Lẫm. Hơn nữa, Viên Thủ Phụ vì muốn cảnh cáo Thôi gia, khẳng định sẽ bắt lấy điểm này làm cho lớn chuyện, Thôi gia sợ là phải sứt đầu mẻ trán. Đến cuối cùng thì vụ hôn nhân của nàng và Thôi Thần tám phần mười là sẽ không đi đến đâu.

Sở Dao thật là vừa bực mình vừa buồn cười -- Khấu Lẫm nhất định có rất nhiều kế sách để diệt trừ "Ảnh" nhưng lại cố tình chọn lựa kế hoạch này, đúng là muốn thuận tay thu thập Thôi Thần luôn một thể. Đã vậy còn muốn nàng làm đồng lõa, đích tay phá hỏng hôn sự của chính mình, quả thực là đồ cà chớn!

Nhưng hiện giờ vạn sự đã chuẩn bị xong, Sở Dao không còn đường lui, may mắn với thân phận Thôi Thần thì hắn cũng không phải gánh hậu quả xấu nhất, bằng không chắc chắn lương tâm nàng sẽ rất bất an.

*By Bà Còm in Wattpad*

Xe ngựa đến phủ Định Quốc Công, hoạn quan bên người Minh Hành hô to một tiếng thông báo.

"Sở Dao" theo Thái Tử xuống xe, đi kè theo phía sau hắn như một người hầu. Thái Tử Phi cũng được cung tì ma ma đỡ xuống từ chiếc xe ngựa khác rồi dìu đến kề vai sát cánh cùng Thái Tử. Đây là lần đầu tiên Sở Dao nhìn thấy Thái Tử Phi, dung nhan diễm lệ mặt mày như họa, đi cùng Minh Hành với bộ dáng thư sinh, xét theo bề ngoài thật là một cặp bích nhân cực kỳ xứng đôi.

[Edit - Hoàn] BÍ ẨN ĐÔI LONG PHƯỢNGOnde histórias criam vida. Descubra agora