59. ĐỘNG PHÒNG

4.1K 229 75
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Sau khi Khấu Lẫm ngồi xuống mép giường, trong lòng lại cảm thấy vô cùng bất ổn. Bởi vì đêm nay không chỉ lão Hồ li trông rất cổ quái, ngay cả vị đại cữu tử của hắn cũng rất là cổ quái, khi đụng phải ánh mắt của hắn luôn vội vàng né tránh.
(Đại cữu tử: anh vợ)

Hai vị này khẳng định có bí mật.

Nhưng đều đã đi được tới một bước này rồi, hai vị kia còn có thể làm gì?

Khấu Lẫm trái lo phải nghĩ, trong đầu trồi lên một ý niệm rồi bừng tỉnh -- tiểu tử thúi Sở Tiêu kia sẽ không chuẩn bị rạch cho bản thân một nhát đấy chứ, khiến cho Sở Dao ngất xỉu trong thời điểm quan trọng nhất?

Thiếu đạo đức như vậy?

Khấu Lẫm căn bản không thể tin được, nhưng lại cảm thấy rất có khả năng.

Giả sử hắn vẫn chưa làm bất cứ điều gì nên làm trong đêm động phòng, nếu Sở Dao có ngất đi đêm nay thì thật ra cũng không thành vấn đề. Hai người đã là phu thê, hắn lại không phải loại người ham mê sắc dục đến mức không kiềm được, đêm nay không thể "ăn" thì để dành ngày mai lại "ăn" cũng giống nhau mà thôi.

Chỉ sợ đang "ăn" đến một nửa mà Sở Dao hôn mê bất tỉnh, bám vào người Sở Tiêu rồi sau đó trở lại, hắn nên tiếp tục hay không tiếp tục???

Còn tính đến trường hợp Sở Dao sợ làm hắn kinh hãi, sau khi bám vào người Sở Tiêu rồi không chịu trở lại nữa, đối mặt với tình cảnh kỳ quái như vậy, hắn thật là 'hữu tâm vô lực' rồi?

Âm hiểm, thật âm hiểm!

Khấu Lẫm càng suy nghĩ càng cảm thấy nhất định sẽ có chuyện như vậy. Hắn bưng rượu hợp cẩn đặt trên bàn con cạnh giường, quyết định chờ thêm nửa canh giờ cái đã.

*By Bà Còm in Wattpad*

Trong chính sảnh, Khấu Lẫm mới vừa đi thì Sở Tu Ninh đưa mắt ra hiệu cho Sở Tiêu.

Sở Tiêu hiểu ý rời buổi hỉ yến dự tính đi về viện của mình -- một bình máu gà đầy ắp đã được chuẩn bị sẵn sàng đặt trong phòng hắn.

Thế nhưng mới ra khỏi cửa liền nghe được tiếng chào hỏi của khách khứa: "Ngu Thiếu soái, hôm nay đã tới chậm rồi!"

Sở Tiêu lập tức dừng lại bước chân, quay đầu nhìn quả nhiên thấy Ngu Thanh đang bước tới, ôm quyền cười với khách khứa nhưng không lên tiếng.

"Ngu Thanh!" Sở Tiêu đứng chờ trong một góc an tĩnh khó thấy, kêu nàng lại, "Ngươi làm cái gì vậy? A Dao thành thân là chuyện lớn như thế nào mà ngươi lại đến trễ?"

"Xin lỗi nhe, đêm nay ta có một số việc níu chân." Ngu Thanh đi tới, nhìn xung quanh thăm dò, "Cữu cữu ngươi có tới không?"

"Ngươi hỏi câu này không phải vô nghĩa hay sao? A Dao thành thân mà cữu cữu lại có thể không tới à?" Giọng điệu Sở Tiêu bất mãn, "Nhưng đêm nay hình như tâm tình cữu cữu không tốt, không tiếp xúc với ai chỉ ngồi một chỗ buồn rầu uống rượu."

Ngu Thanh giống như suy tư gì đó, vỗ vỗ vai Sở Tiêu: "Nếu đã trễ rồi thì thôi ta đi trước, ngày mai sẽ đến nhận lỗi với Sở Nhị."

[Edit - Hoàn] BÍ ẨN ĐÔI LONG PHƯỢNGOnde histórias criam vida. Descubra agora