26. TRẬN ĐỒ

3.5K 233 73
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

"Sở Dao" đến gần nhìn xem, lông tơ cả người tức khắc dựng thẳng lên, là động vật nàng sợ nhất -- -- rắn. Một đàn rắn đã bị nhóm thủ lĩnh và người hầu chém thành đoạn, nhìn không ra có bao nhiêu con, tóm lại là có vẻ rất nhiều, giống như đã chọc vào một ổ rắn.

Còn tiếng kêu thảm thiết là phát ra từ tiểu lâu ba tầng trong sân viện này. Tống Thế Quân và Tạ Tòng Diễm đều không có mặt trong sân viện, chắc là đã đi lên lầu vào phòng trong.

Khấu Lẫm không hề tiến lên cũng không rút đao ra khỏi vỏ, chỉ thoáng đưa tay ra hiệu cho Cẩm Y Vệ đi qua hỗ trợ.

"Sở Dao" đứng ở phía sau Khấu Lẫm nhất định không dịch chuyển một bước nào, nàng tuyệt đối không dám tiến lên chém rắn, cho dù có bị Khấu Lẫm mắng chết cũng sẽ không đi. Lúc trước ở chùa ngoại thành nàng nhìn thấy người chết cũng không khẩn trương như bây giờ. Chỉ cần nhìn thôi mà nàng đã cảm thấy sởn tóc gáy, thật sự không thể nhìn nổi nữa, nàng nhắm hai mắt lại.

Tay đặt trên chuôi đao, Khấu Lẫm nhìn chằm chằm đám rắn dữ tợn trước mắt, không biết suy nghĩ cái gì.

"Xì xì." Hắn nghe được động tĩnh bèn quay đầu lại ngước lên tìm kiếm. Một con rắn phun lưỡi ra vào đang chiếm cứ chạc cây phía trên đỉnh đầu "Sở Tiêu", Tú Xuân đao chợt ra khỏi vỏ, cổ tay Khấu Lẫm vừa lắc một cái liền trả đao về vỏ lần nữa.

Con rắn kia lặng yên không một tiếng động bị chém thành hai đoạn, từ giữa không trung rơi xuống nện trên cánh tay "Sở Tiêu".

"Sở Dao" cảm giác cánh tay bị trĩu xuống, vừa hí mắt ra nhìn thì một chút huyết sắc trên mặt còn sót lại cũng bay mất tiêu, nhảy chồm đến ôm eo Khấu Lẫm, áp mặt vào lưng y cố khống chế không để kêu thành tiếng.

Khấu Lẫm không hề đề phòng đột nhiên bị "Sở Tiêu" nhào vào sau lưng khiến hắn chúi về phía trước, đang muốn mắng cho một trận lại nhận ra "Sở Tiêu" đang run rẩy như chiếc lá khô rời cành trong gió thu, mày nhíu một chút nhưng để mặc kệ "hắn" túm lấy eo mình.

"Sở Dao" phải mất một thời gian mới có thể hồi thần, lập tức buông tay lui về phía sau vài bước: "Đại nhân, thực xin lỗi, thuộc hạ sợ nhất là rắn."

"Ngươi hàng đêm ôm bình máu gà mà lại sợ rắn?" Khấu Lẫm trêu chọc một câu, quay đầu nhìn thấy không chỉ hai tai mà toàn bộ cổ "Sở Tiêu" đều đỏ rực, không khỏi ngẩn ra. Lúc nãy ở trong xe ngựa hắn cảm thấy đây là gã ẻo lả khiến trong lòng hắn toát mồ hôi lạnh, thế nhưng lúc này hắn lại nhìn ra điểm thẹn thùng của nữ nhi làm cho cổ họng hắn phát khô.

Khấu Lẫm một lần nữa kéo lực chú ý về phía chính sự trước mắt.

Ở đây đều là những võ tướng xuất sắc, chỉ trong chốc lát liền chém sạch bầy rắn mà không bị bất luận tổn thương gì. Nhưng trong Hồng Tụ Chiêu có một số nhạc sư và vũ nương coi bộ bị thương nặng, ngất xỉu nằm la liệt.

Chưởng quầy Hồng Tụ Chiêu bị trói dẫn tới, Hạ Bưu tính tình hung bạo giơ chân đá hắn bay ra: "Hứng thú của lão tử đều bị các ngươi xóa sạch!"

[Edit - Hoàn] BÍ ẨN ĐÔI LONG PHƯỢNGWhere stories live. Discover now