60. THỬ LẠI

3.7K 226 189
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad
Source convert from Wikidich


Sở Dao thoáng xốc chăn nhìn bản thân chỉ mặc một lớp áo lụa mỏng nằm ở trong chăn, Khấu Lẫm thì thân trên trần trụi lộ ra cơ ngực và cơ bụng săn chắc. Lần trước nàng giúp Khấu Lẫm thay áo trong xe ngựa, đã biết chàng ta có một thân hình rắn rỏi đặc trưng của một võ tướng.

Tuy nhiên, vừa rồi phát sinh ra chuyện gì thế nhỉ?

Khấu Lẫm kịp thời giải thích: "Nàng vừa bị ngất đi."

Sở Dao hơi ngẩn ngơ: "Ngất đi? Không thể nào chứ?"

Từ nhỏ đến lớn nàng thường xuyên bị ca ca làm cho ngất đi, biết rõ cảm giác ngất xỉu đó thế nào, rõ ràng không phải giống mọi khi. Chẳng lẽ nhiều ngày qua tâm tình nàng quá khẩn trương, đêm không thể ngủ nên lúc này mệt mỏi quá bèn thiếp đi?

Nàng phỏng đoán như vậy nhưng không thể nói ra, bằng không chắc hẳn sẽ là một đả kích lớn đối với phu quân.

Khấu Lẫm vốn cũng không muốn nói ra nghi ngờ của mình, hiện tại không thể không nói: "Có phải ca ca nàng đang làm trò quỷ hay không?"

"Ca ca?" Mày liễu nhíu lại, Sở Dao suy nghĩ một lát, rốt cuộc đã hiểu vì sao tối nay Khấu Lẫm nhất định chậm chạp không động vào nàng, "Chàng nghĩ nhiều quá rồi, ca ca sẽ không chơi khăm thiếp như vậy đâu. Hơn nữa cảm giác lúc thiếp ngất đi khi ca ca bị vựng huyết hoàn toàn không giống lúc nãy, không phải thế đâu."

"Vậy thì nguyên nhân nào khiến nàng lại bị như thế?" Khấu Lẫm đưa tay sờ trán nàng, độ ấm bình thường, "Thân thể có chỗ nào không khoẻ à?"

"Không có." Sở Dao cau mày lắc đầu, trầm ngâm nói, "Chẳng lẽ là . . ." Gương mặt nàng lộ vẻ xấu hổ, vội vàng liếc Khấu Lẫm một cái rồi thu hồi tầm mắt, "Mùa đông thiếp thường dễ lên cơn suyễn, vừa rồi bị đè nặng, có thể hơi bị nghẹt thở."

Khấu Lẫm hơi giật mình, hắn lo cho chân đau của nàng nên đã tận lực chống đỡ thân mình. Bất đắc dĩ nói: "Cho nên ta mới nói nàng đừng ăn chay nữa mà."

Sở Dao hổ thẹn không biết chui vào đâu. Nàng luôn cảm thấy mình ngoại trừ chân bị tật cùng với chứng suyễn rất nhỏ thì xưa nay đều rất khỏe mạnh, ngay cả trúng gió cảm mạo cũng rất ít khi mắc phải, thế mà ngay đúng đêm động phòng lại xảy ra chuyện xấu mặt đến như vậy.

Hứng thú của phu quân coi bộ đã bị nàng đánh tan hết rồi.

"Nàng không có việc gì thì tốt." Lăn lộn nãy giờ thì ngọn lửa lòng của Khấu Lẫm đích xác tiêu hơn phân nửa. Thế nhưng nhìn gương mặt xinh xắn của Sở Dao, chăn tuột xuống ngực lộ ra xương quai xanh tinh xảo, tầm mắt hắn di động đến cổ áo hơi mở thấp thoáng hai đóa hoa trắng khi ẩn khi hiện, nghĩ tới sự đụng chạm tuyệt vời lúc nãy khi hắn vuốt ve, hỏa dục của hắn lại bùng cháy một lần nữa.

Với tay tháo móc để tầng tầng lớp màn đổ xuống, hắn xốc chăn trèo lên giường, từ phía sau vòng tay ôm nàng vào trong lòng: "Nào, ta sẽ cẩn thận hơn, không đè nặng nàng là được."

Cảm nhận được nhiệt độ nóng bỏng của cơ thể chỉ qua một lớp lụa mỏng, Sở Dao cũng bị kích thích khiến trong lòng nổi sóng, đặc biệt cảm giác được thắt lưng có vật cứng chọc vào càng khiến tim nàng đập thình thịch không thể khống chế.

[Edit - Hoàn] BÍ ẨN ĐÔI LONG PHƯỢNGWo Geschichten leben. Entdecke jetzt