Chương 107 | Trông giống như phượng hoàng lửa

302 35 181
                                    


---

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

---

CHƯƠNG 107

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 107 | Trông giống như phượng hoàng lửa

Một đêm nọ, bỗng nhiên Vưu Hạ mơ thấy hai người anh trai lớn của mình.

Đã lâu rồi kể từ khi Cố Hoài chữa trị bệnh tình cho anh, cả ba anh em bọn họ đều không gặp nhau lấy một lần. Công việc của ai cũng bận rộn, sáng ra thì đi làm, đến tối mịt mới trở về. Bên cạnh áp lực công việc còn có thêm hàng tỉ tỉ thứ áp lực khác, khiến họ rơi vào một guồng quay không có lối thoát.

Vưu Hạ nằm trên giường, đang thiêm thiếp ngủ thì chợt nhìn thấy trước mắt mình xuất hiện một luồng ánh sáng mờ nhạt. Hồi sau, luồng sáng ấy lớn hơn một chút, một chút rồi lại một chút, tới khi anh nhận thức được bản thân mình đang đứng trong phòng khách của nhà chính.

Phòng khách bị một bầu không khí ảm đạm bao trùm. Xung quanh mơ hồ tỏa ra một loại mùi hương thanh nhẹ, nếu như không nhầm là từ một loài hoa nào đó ở ngoài vườn sau.

Vưu Hạ đứng hình ba giây. Lúc xoay lưng lại, anh bắt gặp Vưu Thần và Vưu Kiện đang ngồi nói chuyện với nhau. Thói quen của hai người họ mỗi khi bàn bạc công việc chính là hút thuốc. Mùi thanh nhẹ của hoa trộn lẫn cùng mùi hăng nồng của khói thuốc, vô tình tạo nên viễn cảnh mờ mịt như lạc vào rừng sương.

Vưu Thần cụp mắt, tay phải tao nhã nâng ly rượu lên, điềm tĩnh nhấp môi.

Phía đối diện, Vưu Kiện gác chéo hai chân, lưng dựa ra sau ghế, cánh tay đặt lên thành vịn, vòm ngực rắn chắc thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp áo sơ-mi đỏ rượu. Gã nghiêng đầu rít một hơi thuốc rồi cố tình nhả khói ra một cách nghệ thuật.

Từng làn khói hình tròn nối nhau lơ lửng giữa không trung.

"Anh có biết mình đang làm gì không?" Vưu Kiện bất ngờ nhìn sang anh trai.

Vưu Thần dùng hai ngón tay kẹp lấy thân ly rượu, chất lỏng sánh đặc tanh nồng bên trong nhẹ nhàng chao đảo.

Câu hỏi có chút đường đột và trực tiếp, song y chỉ nhếch khóe môi cười nhạt.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now