Chương 045 | Cậu mau đổi tên thành Niên U Mê đi

497 53 46
                                    


CHƯƠNG 045

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 045

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 045 | Cậu mau đổi tên thành Niên U Mê đi

Đã qua giờ nghỉ trưa hơn một tiếng, Vưu Hạ cũng vừa vặn khám xong cho học sinh cuối cùng, lúc này anh đang đứng lặng nơi sân bóng, cũng không biết muốn nhìn ngắm thứ gì ở ngoài này.

Sân bóng đang có một lớp học thể dục, phía dưới cột rổ thấp thoáng một bóng người đàn ông cao lớn, bộ quần áo thể thao thuần một màu đen hơi ôm sát lấy cơ thể của hắn, lộ ra từng đường nét rắn rỏi quyến rũ thu hút ánh mắt của người khác.

Còi vừa huýt lên mấy tiếng, ngay lập tức xuất hiện bốn hàng học sinh đều đều thẳng tắp đứng trước mặt Vưu Kiện.

Vưu Kiện chống hông, liếc mắt nhìn thoáng một lượt rồi mỉm cười dặn dò: "Bây giờ mấy đứa tập tự do với nhau đi, nội dung là về bóng rổ, yêu cầu là phải ném đủ năm quả vào rổ thì đạt. Tuần sau chúng ta thi giữa kỳ, nhớ cả chưa?"

Cả lớp đồng thanh hô: "Nhớ rồi ạ!"

Vưu Hạ đứng bên này trông thấy Vưu Kiện đang chạy đến gần, anh hơi nghển cằm lên, đợi đối phương dừng lại trước mặt mới nhàn nhạt lên tiếng:

"Công việc nhàn hạ ghê nhỉ."

Vưu Kiện dán lưng trên cột tường, đôi chân dài thẳng duỗi ra, bắt tréo rất thoải mái, cong môi cười đáp: "Con người ta muốn làm việc nhẹ nhàng còn không được đây, nào giống như em, ở bệnh viện mát mẻ không muốn lại đòi chạy đến đây."

Vưu Hạ rướn mày hỏi lại: "Anh nói gì đó?"

Vưu Kiện càng cười càng nguy hiểm, nhún nhún vai: "Gì, ai biết gì đâu, chỉ nghe phong thanh em đổi ca với bác sĩ nào đó để đến An Nam khám bệnh cho học sinh mười hai. Hm, à mà, hình như Họa Niên cũng đi học lại rồi đó, gặp nhau chưa?"

Lúc hỏi câu này, hắn thật ra không hề có một chút suy nghĩ sâu xa nào cả, chẳng qua chỉ là muốn trêu chọc em trai của mình một chút mà thôi. Từ trước đến giờ, Vưu Hạ hiếm khi thân thiết với một người nào đến mức đã cất công đi tìm người ấy bằng được.

Vậy mà Họa Niên lại làm được chuyện đó.

Vưu Kiện thoạt đầu cực kỳ sửng sốt, còn có cảm tưởng bản thân bị hóa rồ rồi, sau đó hắn dần dần tiếp nhận sự kỳ lạ của Vưu Hạ, cuối cùng là không để ý đến nữa.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now