Chương 094 | Tôi điên đó giờ rồi

304 36 192
                                    

CHƯƠNG 094

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 094

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 094 | Tôi điên đó giờ rồi

Trong một căn phòng rộng lớn không có một tia sáng nào chiếu vào, mặc dù bên ngoài đang là nắng trời rực rỡ. Giữa không gian tối tăm và tịch mịch ấy, có một người đàn ông trầm lặng ngồi tựa lưng vào chiếc ghế bành màu đen, đôi chân dài vắt chéo qua nhau, trên tay gã đang cầm một điếu thuốc còn tàn lửa leo loét.

Đã nhiều giờ đồng hồ trôi qua, Tề Cao Vân vẫn chưa hề thay đổi tư thế ngồi của mình. Điếu thuốc thứ ba cuối cùng cũng tàn lụi, để lại một đống tro bụi trong gạt tàn thủy tinh. Đôi mắt của gã sâu thẳm như đáy vực, khéo léo che đậy không biết bao nhiêu tâm tư gian trá thâm độc.

Khi nhìn vào con mồi đang nằm yên trên chiếc giường ở đối diện, chúng càng trở nên ngoan cuồng khó lòng kiểm soát được.

Tề Cao Vân híp mắt lại, ngửa cổ nhả ra một vòm khói xám đục. Mùi thuốc nồng nặc bủa vây khắp gian phòng. Chìm ngập trong sương khói, ngoài Tề Cao Vân ra còn có thêm một người nữa.

Người đó lúc này đang nằm bất động ở trên giường, hai tay hai chân đều bị gông cùm khống chế chặt chẽ, xếp thành hình chữ đại*. Nương theo một tia sáng nhạt nhòa cố gắng len lỏi xuyên qua tấm rèm màu bạc, khuôn mặt của người con trai ấy phờ phạc tái nhợt như không còn một giọt máu nào.

(*) Chữ đại: 

Đôi mắt lim dim mê man, nửa tỉnh nửa ngủ, chẳng còn đủ nhận thức về mọi thứ xung quanh. Bờ môi khô nứt, đôi lúc mím chặt lại vì phải chịu đựng cơn hành hạ cứ hai tiếng một lần. Mím chặt đến khi bật ra loại máu màu đen đặc sệt thì nỗi đau thể xác mới thoáng ngừng lại.

Tề Cao Vân định châm thêm một điếu thuốc nữa thì điện thoại trên bàn khẽ rung một tiếng. Động tác bật lửa ngoài ý muốn ngừng lại, gã đánh mắt nhìn sang bàn gỗ bên cạnh, phát hiện tin nhắn được gửi đến từ người chủ của khu chung cư.

Ông ấy thường cài đặt sẵn loại tin nhắn tự động, thông báo tiền nhà mỗi tháng cho mọi người. Tính đến hôm nay, Tề Cao Vân đã thuê căn hộ này vỏn vẹn được hai tháng.

Nguyên nhân khiến gã phải thuê thêm một nơi như vậy là vì không muốn bị kẻ khác để ý đến hành tung của mình. Ngoài ra, gã cũng đang ôm ý định sẽ trả lại Tưởng Nghị căn nhà mà ông ta cho mình thuê lúc mới vào bệnh viện làm việc.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now