Chương 099 | Ngọt lịm tận tim gan

424 47 131
                                    

 CHƯƠNG 099

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.


CHƯƠNG 099

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 099 | Ngọt lịm tận tim gan

Một tuần trước.

Qua mấy tuần tuyết rơi không ngừng, hôm ấy bầu trời trong xanh như vừa được gột rửa. Tấm kính trong suốt thoải mái phô mình hứng lấy tia nắng dịu dàng hiếm hoi của mùa đông. Những giọt sáng hiền hòa nhảy nhót trên mặt bàn rồi lại thướt tha vây quanh kẽ tay của Ân Lạc Thư.

Lúc này cô đang ngồi trong quán Hoshizora, chờ đợi Kỳ Họa Niên đến rồi mới cùng nhau vào ca làm đầu tiên. Sau bao lâu chỉ thường trực ở ca tối, hôm ấy cô quyết định sẽ thay đổi lịch làm, vì buổi tối còn có một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn.

Ân Lạc Thư lật giở tạp chí thời trang của tháng trước, thích thú ngắm nghía mấy cô người mẫu sở hữu vóc dáng bốc lửa có thể làm tan chảy cả que kem. Mỗi lần lật sang trang mới, cô lại khe khẽ trầm trồ, sau đó cúi đầu liếc nhìn "body" của mình, tự đánh giá một phen. Đánh giá xong xuôi, cô lại hếch mũi tự nhủ, giảm cân sẽ đẹp, nhưng ăn thì sẽ ngon. Thôi thì thà sướng cái miệng chứ không muốn hành hạ bản thân chút nào.

Đúng mười phút sau, chuông gió rung rinh thánh thót. Kỳ Họa Niên đeo một chiếc túi vải bạt bước vào, qua khóe mắt lập tức nhìn thấy Ân Lạc Thư đang rầm rì cái gì trong miệng.

Kỳ Họa Niên thong thả đi tới gần, gõ cộc cộc lên mặt bàn: "Đang chửi thầm ai đó?"

Ân Lạc Thư giật bắn mình ngẩng đầu lên: "Hết cái hồn à! Ông tới sao im re vậy?"

Kỳ Họa Niên tỏ ra vô tội, nhếch môi cười cười: "Tôi mới tới thôi. Với lại người có tật thì mới giật mình nha. Bà đang làm chuyện mờ ám chứ gì?"

"Đâu có." Ân Lạc Thư chớp chớp đôi mắt anh đào, chìa cuốn tạp chí ra, hý hửng khoe, "Đang ngắm gái, ngắm hăng say quá nên không để ý xung quanh."

Kỳ Họa Niên liếc thoáng qua ảnh bìa tạp chí, đó là một cô người mẫu đang nổi tiếng hiện nay, hình thể chuẩn hơn cả chuẩn, tạo dáng cũng cực kỳ hút mắt. Nhưng mà cậu không có hứng thú, nhìn một cái rồi xoay người, chép miệng nói:

"Suốt ngày gái gái gái, bà dọn dẹp gì chưa?"

Ân Lạc Thư ôm tạp chí nâng niu trong lòng, rướn cổ mắng: "Tôi gái gái gái thì ông trai trai trai nhớ! Dọn cả rồi. Hôm nay chị dọn hết cho cưng rồi đó."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiOnde histórias criam vida. Descubra agora