Chương tựa | Lời hứa của chúng ta

1.7K 114 92
                                    

---

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

---

CHƯƠNG TỰA

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương tựa | Lời hứa của chúng ta

Vưu Hạ choàng mở mắt.

Khung cảnh trước mặt anh lúc này bị bao trùm bởi một màu xám xịt, giống như trong những thước phim cũ của nhiều thập niên trước.

Trước mặt là một hoa viên vừa rộng lớn vừa cổ kính, nom như của một đại gia đình quyền quý nào đó. Nhưng mà tại sao mình lại ở đây?

Vưu Hạ mơ màng nhìn xuống lòng bàn tay, giật mình phát hiện mình có thể nhìn xuyên thấu qua nó, thấy được mọi thứ đang ở dưới mặt đất.

Ngoài ra, anh còn cảm nhận được cơ thể lúc này hoàn toàn nhẹ tựa không khí, dường như dễ dàng lơ lửng giữa không trung bất cứ lúc nào.

Là một loại cảm giác nhẹ bẫng đến hụt hẫng.

Bỗng nhiên, có giọng nói truyền tới, luống cuống và quýnh quáng.

Vưu Hạ theo phản xạ ngoảnh đầu nhìn về phía sau lưng, ở đằng xa đang có một nhóm người rất đông. Họ vây quanh lại thành vòng tròn, bên trong vòng tròn hình như còn có một người nào đó không nhìn rõ khuôn mặt.

Những người xung quanh rõ ràng rất hoảng loạn.

"Mau đưa cậu Jim về phòng trước đi!"

"Gọi bác sĩ Hoài đến đây! Ngài ấy đang biến đổi rồi! Phải nhanh hết mức có thể, nếu không sẽ không kịp mất!"

"Gọi cậu Louis đến nữa!"

Lúc này có hai bóng dáng từ xa chạy đến. Một người vừa thở hổn hển vừa hô lớn: "Tránh ra, tránh ra, bà đến, bà đến rồi!"

Đám đông lập tức túa ra như một đóa hoa nở rộ để cho một người phụ nữ độ trung niên bước vào. Trên người bà khoác một chiếc đầm được phối màu trang nhã, làn da trắng nhợt khiến vòng cổ màu đồng nổi bần bật. Bà điềm tĩnh hơn mọi người có mặt ở đây, chậm rãi tiến đến gần xem xét tình hình. 

Bấy giờ, trên mặt đất là một người đàn ông chìm trong đau đớn quằn quại. Tầm mắt bà đảo nhẹ, trông thấy những dấu vết của quá trình biến đổi mau chóng hiện ra, trải dài từ vùng cổ lên tới gương mặt. Những luồng gân xanh tràn đầy sức sống, thô bạo như thể muốn xé toạc da thịt người đàn ông chui ra ngoài. 

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now