Chương 048 | Con mèo hoang nổi giận

358 43 25
                                    


CHƯƠNG 048

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 048

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 048 | Con mèo hoang nổi giận

Phòng nghỉ dành cho những người bình thường khác đều là loại bốn giường đơn. Hai chiếc đặt song song, hai chiếc còn lại sẽ đặt ở phía đối diện. Đồ đạc trong phòng cũng không bài trí quá nhiều, mà bọn họ cũng chỉ cần một nơi vừa sạch sẽ vừa yên tĩnh để nghỉ ngơi vào buổi tối mà thôi.

Họa Niên ngồi trên giường sắp xếp quần áo, cậu lấy ra một bộ đồ mới để chuẩn bị đi tắm. Trong phòng còn có thêm ba người khác, họ đều là những anh chàng phụ bếp của bệnh viện, mỗi người đến từ một vùng khác nhau, cho nên tính cách và lối sống cũng tương đối khác biệt.

Người nằm ở giường bên song song với cậu là Địch Phàm. Địch Phàm có vóc dáng cao ráo cứng cáp, cơ bắp trên người săn chắc hơn hai người anh trai kia. Tính tình Địch Phàm vui vẻ hòa đồng, hơn hết vẫn là một người đàn ông trầm tĩnh và hiểu chuyện.

Sau khi mọi người cùng nhau vào phòng nghỉ, Địch Phàm là người đầu tiên chào hỏi với Họa Niên. Có lẽ vì thế mà ấn tượng đầu trong lòng cậu về đối phương vô cùng tốt.

Hay nói đúng hơn thì tính cách của Địch Phàm rất giống với lời khen có cánh được thốt ra từ miệng của Triệu Đóa.

Địch Phàm bước ra khỏi phòng tắm, trên người còn vương hơi nước nóng hổi làm ướt một mảng áo thun xám của anh.

"Họa Niên." Địch Phàm vừa lau tóc vừa nói với Họa Niên. "Anh xong rồi, em tranh thủ vào tắm đi. Nãy giờ đợi lâu lắm nhỉ."

Họa Niên đứng dậy rời khỏi giường, nhìn anh cười cười đáp. "Không sao ạ."

Chàng trai ở giường đối diện gần cửa sổ bỗng ngóc đầu dậy, ai oán một câu: "Lâu chết mịa đi được, mày tắm hơi trong đó hay gì vậy!"

Chàng trai còn lại cũng gật đầu đồng tình: "Tao suýt ngủ luôn này!"

"Họa Niên, em đừng ngâm giống nó đấy nhớ."

Họa Niên cười khổ, bước chân cũng nhích nhanh hơn: "Được rồi, em không tắm lâu đâu."

Quả thực, Họa Niên không tắm lâu lắm, đồng hồ vừa rầm rì trôi qua bốn phút đồng hồ, cửa phòng tắm đã bật mở. Hai anh trai vẫn chưa được tắm nghe thấy tiếng động mà vui như trúng độc đắc, đồng loạt bật dậy, lao tới tranh nhau cái phòng.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now