Chương 057 | Em thấy nhớ anh rồi

309 40 151
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


CHƯƠNG 057

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 057 | Em thấy nhớ anh rồi

Thời gian trôi như tên bắn, thế mà đã mười ngày qua đi. Trong mười ngày này, Họa Niên không thể nói chuyện trực tiếp với Vưu Hạ. Một phần là vì anh bận rộn công việc, một phần nữa là vì anh vẫn còn giận cậu.

Bất quá cậu vẫn có thể nhìn ngắm đối phương từ đằng xa. Đây không phải lần đầu tiên cậu phải trải qua cảm giác nhớ nhung nhưng chẳng thể chạm đến này. Có điều, tình cảm đối với Vưu Hạ lại khác với Vưu Chiếu Hy trước kia rất nhiều.

Tình cảm cậu dành cho Vưu Hạ giống như một con sóng lớn bất ngờ dâng cao rồi đổ ập vào bờ. Chẳng ai có thể lường trước, ngay cả cậu cũng vậy. Đem lòng thích Vưu Hạ là một chuyện ngoài sức tưởng tượng của cậu. Còn theo đuổi Vưu Hạ lại là một chuyện ngoài tầm kiểm soát của cậu.

Nói cậu điên tình quả thực không sai.

Về chuyện Vưu Hạ đến giờ vẫn chưa nguôi giận, cậu đã sớm không còn lăn tăn lo sợ nữa. Mặc dù anh rất nghiêm túc ngó lơ thằng nhóc phiền phức lỗ mãng là cậu, cậu cũng không cảm thấy hụt hẫng hay thất vọng.

Chẳng phải cậu đã có cách liên lạc với người kia rồi ư?

Ừ, thế thì cứ vậy mà tiến tới thôi.

Giận dỗi cũng được, bị mắng cũng được, thậm chí bị đánh cũng không sao.

Sau tất cả, chỉ cần mặt dày là được.

Gia Thanh từng nói rồi: Đẹp trai không bằng chai mặt.

La Lịch khi ấy cũng góp vào một câu động viên: Huống hồ cậu đã đẹp trai sẵn rồi, thêm cái sự chai mặt này nữa thôi là "perfect".

Thật không đấy?

Họa Niên trong lòng ngờ vực độ hiệu quả từ lời khuyên của hai thằng bạn thân, nhưng cậu còn cách nào khác hay ho hơn sao?

Không có.

Cho nên mới phải liều mình dùng cách chai mặt lì lợm đeo bám để làm hòa với đằng ấy thôi.

Đó cũng là lí do nảy sinh dòng tin nhắn vào đêm hôm nọ, dù rằng anh chỉ xem nhưng không trả lời. Thật ra cũng không có gì để trả lời lại hết. Vì nội dung của nó vô cùng ngắn gọn, mà chân thành như một chú chó con muốn nịnh nọt chủ của mình.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now