Chương 063 | Em muốn lên

313 49 159
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


CHƯƠNG 063

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 063 | Em muốn lên

Có một ít vụn sáng rơi trên mi mắt Ánh Kim. Sau một giây ngẩn người, cô lập tức hiểu ra những lời nói vừa rồi của Họa Niên mang theo hàm ý gì. Tâm tình phấn chấn và tràn ngập hy vọng trước đó thoáng chốc bị đánh cho vỡ nát.

Ánh Kim rũ mắt nghĩ ngợi.

Thật ra khi chủ động đề nghị việc có thể học thêm riêng với Họa Niên, Ánh Kim không hề ôm quá nhiều suy nghĩ sâu xa đến như vậy. Cô đơn thuần là muốn có thêm thời gian ở bên cạnh người con trai này, muốn được tìm hiểu về con người của cậu nhiều hơn một chút. Dẫu sao đội thiện nguyện chỉ ở đây trong vòng một tháng, nếu như cô cứ mãi chần chừ thì sẽ tự mình lỡ mất một cơ hội tốt đẹp.

Thế nhưng có lẽ là cô nghĩ hơi nhiều rồi. Họa Niên quả thực là một chàng trai tốt, biết suy nghĩ quan tâm đến hình ảnh của người khác, cụ thể là nghĩ đến những lời đồn thổi không hay sẽ đến với cô.

Có điều, thái độ của Họa Niên hình như cũng quá mức điềm đạm, khiến cô suýt nữa nhầm tưởng... cậu không thích con gái.

Ánh Kim nghĩ đến đây, trong lòng không khỏi sốt ruột. Cô cúi mặt, lắc đầu nguầy nguậy rồi bất ngờ lên tiếng: "À Kim hiểu rồi! Vậy chúng ta học buổi sáng cũng được, Kim sẽ sắp xếp thời gian của mình rồi báo cho Niên ha! Nhưng mà Kim báo cho Niên bằng cách nào đây?"

Bất cứ ai khi hỏi câu này, đáp án đều sẽ là trao đổi phương thức liên lạc cho nhau. Không ngờ Họa Niên lại tỏ ra là một người "EQ thấp đến mức âm", thản nhiên nói: "Sáng nào Niên cũng ở nhà ăn với bọn trẻ hết, Kim cứ ghé sang là thấy thôi. Lúc nào Kim đến thì chúng ta sẽ học."

Sáng nào cũng ở nhà ăn cùng bọn trẻ... Sáng nào cũng như vậy ư?

Ánh Kim không muốn mình quá bi thương, nhưng cô không thể có suy nghĩ nào lạc quan hơn được nữa.

Ý của cậu ấy còn không phải là hai đứa vẫn sẽ không thể học riêng cùng nhau sao? Lúc nào cũng có bọn trẻ ở đây thì chẳng khác nào là học vào buổi tối cả.

Ánh Kim nhất thời cảm thấy có chút không cam tâm. Từ bé đến lớn, cô đều được ông bà ba mẹ nuông chiều như một nàng công chúa, hầu như không có việc gì là cô không thể làm được. Hơn nữa, trong chuyện tình cảm, chưa từng có ai thẳng thừng từ chối như vậy. Nghe có vẻ điêu ngoa nhưng chỉ có cô mới từ chối người khác mà thôi.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now