Chương 022 | Vị kiêu ngạo, anh thắng rồi

286 50 48
                                    


CHƯƠNG 022

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


CHƯƠNG 022

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 022 | Vị kiêu ngạo à, anh thắng rồi

Thẩm Ninh đi cùng Vưu Thần đến trường đón Vưu Hạ. Thế nhưng hai người họ chờ qua nửa tiếng đồng hồ rồi vẫn không thấy bóng dáng của đứa trẻ kia đâu. Kỳ thi đã kết thúc được hai mươi phút hơn rồi, cổng trường cũng đông đúc học sinh đang nối đuôi nhau thành hàng ra về.

Thẩm Ninh ngồi trên xe mà lòng bất an, bèn mở cửa bước xuống. Bà nhanh chóng tóm lấy một cô bé tròn tròn đáng yêu, cất giọng nhẹ nhàng hỏi: "Con ơi cho cô hỏi một chút."

Cô bé bị Thẩm Ninh giữ lấy thoáng giật mình, theo phản xạ tránh né, vì nhớ lời bố mẹ dặn không được nói chuyện với người lạ. Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng của Thẩm Ninh sau khi gỡ bỏ kính râm, cô bé mấp máy môi, không biết suy nghĩ gì mà đổi ý, gật đầu chịu nghe đối phương nói.

Thẩm Ninh cười rất hiền hòa: "Cho cô hỏi kỳ thi đã kết thúc rồi đúng không? Con thi phòng mấy?"

Cô bé ngoan ngoãn đáp: "Dạ kết thúc lâu rồi thưa cô. Phòng thi của con là phòng 003 ạ."

003 sao?

Trong lòng Thẩm Ninh càng lúc càng lo lắng: "Vậy trong phòng thi con có biết bạn nam nào tên Vưu Hạ không?"

Cô bé ngẩn ngơ vài giây, cái tên Vưu Hạ này hơi quen tai, giống như vừa nghe ở đâu đó rồi. Thẩm Ninh lúc nhìn đối phương, lúc lại ngẩng đầu nhìn về phía các dãy phòng thi, vẫn chẳng thấy con trai của mình ở đâu cả.

Lát sau, cô bé đột nhiên "a" lên: "A, có phải là cái bạn nam có mắt màu đỏ không cô?"

"Phải phải, chính là người đó." Thẩm Ninh lập tức nhẹ nhõm một phần. "Con có thấy bạn ấy ra khỏi phòng thi chưa?"

"Chưa ạ. Bạn ấy chưa được ra đâu cô."

Thẩm Ninh sửng sốt: "Sao lại thế?"

Cô bé hít sâu một hơi, trong đầu thoáng qua cảnh tượng ngạt thở lúc nãy ở trong phòng thi. Vưu Hạ sau khi xé bài thi xong còn đề nghị thầy giám thị đưa cho mình một đề bài khác để làm ngay tại đó. Mọi người ai cũng tặng cho nó một ánh mắt cực kỳ ngưỡng mộ và khâm phục, chỉ trừ đứa trẻ đã tố cáo việc gian lận trước đó.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now