Chương 061 | Đổi lại, anh hôn em một cái

326 43 159
                                    


CHƯƠNG 061

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 061

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 061 | Đổi lại, anh hôn em một cái

Cho đến khi tia sáng cuối cùng bên ngoài cửa sổ bị bóng tối chậm rãi cắn nuốt, cuộc họp quan trọng tại tập đoàn Vamlice mới kết thúc. Sau tiếng hô "tan họp" từ Vưu Thần, các cổ đông lập tức đứng dậy, nối thành một hàng lục tục rời đi.

Cửa phòng đóng chặt lại, chỉ còn một mình Vưu Thần lưu lại nơi phòng họp lạnh lẽo. Y đang ngồi ở vị trí quyền lực nhất, đối diện là khung cửa sổ bốn mặt to lớn, có thể bao quát cả một khoảng trời ngoài kia.

Bóng tối như một tấm vải khổng lồ phủ lên toàn bộ thành phố.

Vưu Thần ngồi trầm mặc chính giữa nơi bàn họp hình bầu dục, ánh mắt lơ đãng vô hồn nhìn về một phía nào đó ở góc tường. Có lúc lại nhầm tưởng y đang mãi nhìn về phía của chiếc đèn lấp lánh của một nhà hàng đối diện.

Đã hơn hai tháng kể từ ngày Vưu Chiếu Hy đột ngột mất tích.

Vì sao không phải là ra đi?

Vì Vưu Thần cho đến tận bây giờ vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện hoang đường khốn khiếp này. Một người đương khỏe mạnh làm sao có thể trong chớp mắt liền không còn sống nữa chứ?

Y không tin, vẫn luôn cố chấp không tin điều tồi tệ đó đã xảy đến với mình.

Mặc dù vào ngày hôm ấy, Vưu Thần đã tận mắt nhìn thấy một cái xác của cáo tuyết bị vùi trong đống tuyết lạnh, trên cổ còn đeo sợi dây chuyền có mặt ngọc mà Đồng Xuyến Yên từng trao lại cho Thẩm Ninh trước khi trút hơi thở cuối cùng, nhưng sau đó y vẫn sai người lục tung khắp cả thành phố này lên để tìm bằng được người mình yêu.

Chỉ khi bọn họ tìm ra được thân xác thật sự của Vưu Chiếu Hy, Vưu Thần mới từ bỏ việc tìm kiếm người mang danh "đã mất" kia.

Cứ như vậy, việc tìm kiếm thân xác của Vưu Chiếu Hy kéo dài liên tục hơn hai tháng trời. Hôm nay là ngày thứ sáu mươi lăm, vẫn chưa có tung tích gì đáng nói.

Lúc này, điện thoại trên bàn bỗng rung lên, màn hình phát sáng hiển thị một tin nhắn mới đến. Trong phòng không có nhiều đèn sáng choang, khi tin nhắn nhảy ra đã vô tình rọi sáng một góc nhỏ bên phải tay áo sơmi của Vưu Thần.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now