Chương 089 | Trong lòng vẫn luôn có anh chủ

271 37 179
                                    

CHƯƠNG 089

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 089

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 089 | Trong lòng vẫn luôn có anh chủ

Năm nhất đại học trông có vẻ thảnh thơi nhưng thật ra lại cực kỳ bận rộn. Tân sinh viên phải làm xong các thủ tục cần thiết, nhận lớp, lấy thẻ sinh viên, dự lễ khai giảng, tìm phòng trọ hoặc ở trong ký túc xá và thêm tỉ thứ linh tinh khác nữa.

Khi mọi người hoàn thành xong một loạt công việc cần thiết của những ngày mới vào trường thì cũng đã mất hẳn hai tuần lễ.

Mặc dù Kỳ Họa Niên không cần phải loay hoay đi tìm chỗ ở trọ, nhưng cậu vẫn phải chạy xì khói với những buổi sinh hoạt mà nhà trường yêu cầu. Hôm trước ngày khai giảng, thầy chủ nhiệm của khoa có đến tìm gặp cậu, nhờ cậu trong buổi lễ ngày mai đọc một bài diễn văn trước toàn thể tân sinh viên.

Lý do là vì trong kỳ thi vừa rồi, Kỳ Họa Niên đã đạt điểm thủ khoa của khối.

Nhiệm vụ này không khó, chỉ cần nhìn xuống văn bản đã được soạn thảo tỉ mỉ, điều chỉnh giọng nói rồi đọc cho đàng hoàng tử tế là được. Vấn đề cần bàn ở đây là sau khi Kỳ Họa Niên xuất hiện trên sân khấu, dưới ánh đèn sáng chói, khuôn mặt ấy lại khiến cho các cô gái ngồi bên dưới không ngừng thổn thức nhớ nhung.

Cũng từ sau hôm khai giảng, cái tên 'Kỳ Họa Niên' bỗng nhiên trở nên nổi tiếng, không khoa nào là không biết đến cậu. Thậm chí có những bạn nữ còn theo dõi thời khóa biểu của cậu, tìm đến tận cửa lớp, muốn bắt chuyện và tỏ tình.

Nhưng những lúc như vậy, bên cạnh Kỳ Họa Niên luôn xuất hiện thêm một người nữa, cũng sáng chói như đại minh tinh trên màn ảnh - Quý Mãnh Tâm.

Quý Mãnh Tâm không hứng thú với chuyện bày tỏ tình cảm của con gái, song y càng không muốn bị họ làm phiền đến đinh tai nhức óc. Cho nên mỗi lần vừa kết thúc tiết học, Quý Mãnh Tâm lập tức soạn cặp đứng dậy, tiếp đến nhanh gọn lẹ "gắp" Kỳ Họa Niên đi ra khỏi lớp, trốn đến một nơi yên tĩnh hơn.

Ngồi trong thư viện, Kỳ Họa Niên giấu đầu sau quyển sách Triết, rầu rĩ tự hỏi: "Sao tụi mình đi học mà như vượt ngục vậy?"

Quý Mãnh Tâm ngồi đối diện, im lặng đọc một quyển sách về Lịch Sử Nhân Loại, trầm ngâm giây lát mới đáp: "Sắc đẹp là trọng tội---"

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now