Chương 042 | Nỗi nhớ khát khao được trùng phùng

312 50 33
                                    


CHƯƠNG 042

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 042

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 042 | Nỗi nhớ khát khao được trùng phùng

Ngay trước cổng bệnh viện, Gia Thanh để xe đạp tùy tiện dựa vào bên tường, quấn khăn choàng thành hai vòng quanh cổ rồi lấy điện thoại ra gọi cho La Lịch.

Đầu dây kết nối khá nhanh, trong giọng nói của La Lịch còn xen lẫn vài âm thanh du dương của dương cầm. Có vẻ cậu ta đang luyện đàn cho buổi học tối nay.

"Sao rồi? Có hỏi được gì không?" La Lịch kẹp điện thoại giữa vai và đầu, vươn tay lật bản phổ nhạc sang trang tiếp theo.

Gia Thanh thở ra một làn khói mỏng, ngoảnh đầu nhìn vào khu khám bệnh một lần nữa mới ngao ngán nói: "Chẳng hỏi được gì sất, ngược lại còn bị người ta nhầm tưởng là tên điên làm loạn."

La Lịch sững ra: "Hả?!" Cậu ta ngồi thẳng người ngay ngắn, cầm điện thoại nghiêm giọng hỏi. "Sao lại thế? Ông có bị gì không?"

"Bị tống cổ chứ sao." Gia Thanh cười ngu hai tiếng, gãi gãi mũi nói tiếp "Quan trọng là người mà Họa Niên thích hình như không biết nó là ai hết. Lúc tôi bảo Họa Niên mất tích rồi, anh ta có quay đầu kinh ngạc nhìn một cái, nhưng rồi chẳng có vẻ gì là lo lắng quan tâm đến nó cả."

La Lịch cụp mắt, xoa xoa ngón trỏ trên mặt phím, ngẫm nghĩ chốc lát: "Thật sự không hỏi gì đến ông ấy luôn ư?"

Gia Thanh bên này tỏ ra thương hại cho người con trai nào đó, gật đầu thở dài: "Ừ, một chữ cũng chẳng hỏi. Lúc đó tôi định chạy đến nói thêm vài câu nữa nhưng bị bảo vệ tống cổ rồi. Chán ghê luôn!"

"Thôi vậy, chúng ta thử đợi thêm vài ngày nữa xem sao." La Lịch mỉm cười bảo "Có thể cậu ấy chỉ đi đâu đó cho khuây khỏa thôi, giải tỏa được rồi thì lại quay về."

Gia Thanh cũng ngầm đồng ý với ý kiến này: "Ờ cứ thế đi. Tôi cúp máy đây, về còn làm bài tập nữa."

"Được, đi cẩn thận."

Gia Thanh dựng xe đạp lên, chuẩn bị phóng đi thì tình cờ gặp bác bảo vệ lúc nãy. Gã hết hồn há mồm nhìn bác, bác cũng trợn mắt ra uy lườm lại, kèm theo một câu xua đuổi đau lòng như cắt:

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now