Chương 087 | Anh Hạ ơi

292 42 151
                                    

CHƯƠNG 087

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 087

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 087 | Anh Hạ ơi

"Thật ra, tôi cũng, rất, nhớ cậu."

Những gì diễn ra vào đêm hôm qua thật sự là một hồi ức đẹp đẽ. Ngay cả ánh mắt và nụ cười của cả hai cũng như quyện lẫn vào nhau, không hề tách rời. Lúc nhắm mắt lại lim dim chìm vào giấc ngủ, Vưu Hạ vẫn còn mơ màng nghe thấy chính giọng nói của bản thân cất lên bên tai.

Nhẹ nhàng, trầm thấp, mềm mại, ngọt ngào...

Người đã nói câu đó là mình thật ư?

Sao mình lại có thể đường hoàng thốt ra một lời như thế nhỉ?

Vào giây phút nhìn thấy người trong lòng rơi nước mắt, tâm trí của anh dường như trở nên rỗng tuếch. Anh thất thần nhìn cậu, nhìn từng giọt nước giăng đầy trong đôi mắt đen láy ấy, cùng với tiếng cười tràn ngập ngượng nghịu của cậu, tất cả đều làm cho trái tim này thổn thức khôn nguôi.

Và rồi anh đã không kìm nén được mà nói nhớ cậu.

Ừ thì... anh rất nhớ cậu, nhớ trong sự vô thức, khi làm việc, khi nghỉ ngơi, thậm chí chỉ nhắm mắt lại cũng đã thấy nhớ cậu.

Nhưng lúc ấy anh đâu thể nói ra điều này với đối phương được?

Bỗng nhiên nói nhớ một người thì quả là kỳ lạ.

Nhưng mà, bỗng nhiên nhớ một người thì có kỳ lạ lắm không?

Có phải vì thích rồi nên mới nhớ đến người ta không?

Là vậy, đúng không?

Ngoài hiên, có giọt mưa lấp lánh còn vương đọng, từ từ rơi xuống, tí tách, vỡ tan thành bọt nước li ti.

Sau hai hồi báo thức, Vưu Hạ rốt cuộc cũng thức dậy. Anh không nhớ rõ mình đã lên giường nằm từ khi nào, chỉ biết khi mở mắt thì mặt trời đã ló dạng sau rặng cây lâu lắm rồi, bản thân thì nệm ấm chăn êm, thoải mái vô cùng.

Thật ra giờ giấc sinh học của anh chưa bao giờ sai. Buổi tối có thể ngủ rất trễ, không đúng quy luật nhưng sáng sớm thì đúng 8 giờ là tự giật mình tỉnh dậy. Thế mà hôm nay lại nằm ngủ muộn hơn nửa tiếng, mãi đến khi dưới phòng khách có tiếng động lục đục, anh mới ngồi dậy.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now