Chương 093.2 | Mùa mây mưa

321 38 165
                                    

CHƯƠNG 093

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 093.2

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---
Chương 093.2 | Mùa mây mưa

Hôm sau, vì cánh tay bị thương nên Kỳ Họa Niên đã nhắn tin thông báo cho đồng bọn rằng mình không tham gia được. Cả bọn nháo nhào hỏi thăm một hồi thì quyết định hủy kèo, đợi sau khi cậu bình phục rồi sẽ lập kèo mới.

Quý Mãnh Tâm có nhắn tin riêng hỏi thăm cặn kẽ, nhưng Kỳ Họa Niên chỉ trả lời qua loa rồi tắt máy, đi xuống dưới phòng khách.

Vưu Hạ vừa khoác áo dạ vào thì nhìn thấy Kỳ Họa Niên đeo một chiếc túi nhỏ ở trên lưng, thần thái trên mặt cực kỳ phấn khích, mỗi bước đi như có thể phát ra cả giai điệu vui tươi.

"Đi chưa?" Vưu Hạ ngoảnh đầu hỏi.

Kỳ Họa Niên chạy qua phía bàn thủy tinh, cầm cái ví bỏ vào túi rồi xoay người mỉm cười: "Vâng, đi thôi ạ."

Cả hai sóng vai nhau đi xuống tầng trệt. Xung quanh khu chung cư có không ít siêu thị từ nhỏ đến lớn. Vưu Hạ không thường đi mua đồ ăn cho nên không rành lắm, anh hỏi Kỳ Họa Niên thử thì lại nhận được cái ánh mắt ngây ngô đáng ghét.

Kỳ Họa Niên lớn lên trong gia đình không khá giả, ngoại trừ đi chợ bình dân thì cậu cũng chẳng lân la đến mấy khu siêu thị hay trung tâm thương mại gì sất.

"...Chúng ta vào kia thử đi. Em thấy đông người nên chắc là ổn." Kỳ Họa Niên chỉ tay vào một cửa hàng siêu thị đông nghịt người.

Vưu Hạ đánh mắt nhìn sang, chân mày lập tức cau lại: "Đông quá chen chúc khó chịu lắm."

Kỳ Họa Niên rút tay về, đứng yên một chỗ, nhìn trái nhìn phải hồi lâu mới cười nói: "Ở bên kia chắc cũng OK đó anh."

Vưu Hạ ngoảnh đầu đánh giá: "Nhìn sập sệ hơn mấy cái khác, có lẽ đồ ăn không được tươi đâu."

"..." Anh chủ của mình đúng là khó hầu mà.

Kỳ Họa Niên nín thinh suy nghĩ mấy phút, cuối cùng khẽ cười trầm một tiếng, bất ngờ nắm lấy tay của anh, kéo đi về hướng của một cửa hàng bách hóa.

Vưu Hạ bị kéo đi trước vài đôi mắt tò mò sáng rực như cú mèo trong đêm. Anh ngượng nghịu đến mức chỉ có thể trưng ra bộ mặt lạnh như nước đá để chống chọi lại.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now