Chương 072 | Cháu trai, nhớ ông nội không?

253 39 61
                                    


CHƯƠNG 072

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

CHƯƠNG 072

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 072 | Cháu trai, nhớ ông nội không?

Đêm nay là giao thừa, mọi người khắp nơi đều đang hân hoan háo hức chuẩn bị chào đón một năm mới, đồng thời cũng rũ bỏ đi những điều không may mắn của năm trước.

Trong khu phố mà Gia Thanh đang ở phải nói là vô cùng náo nhiệt. Bên dưới sân ngoại trừ quầy nước đắt khách của dì Năm ra, nhà nào cũng bắt đầu trưng đầy chậu hoa mai, hoa đào lẫn chậu quất để buôn bán.

Ba mẹ của Gia Thanh sau một năm đi làm ăn xa, rốt cuộc cũng đã trở về. Ba của gã không giống với những người khác trong khu phố, ông không bày bán hoa mai hoa đào hay quất, ngược lại bày biện rất nhiều đồ vật may mắn dành cho năm mới, rực rỡ sắc đỏ. Còn mẹ của gã thì loay hoay ở dưới bếp suốt mấy tiếng để chuẩn bị cho những phong tục tập quán vào đêm giao thừa, chẳng thể nhàn rỗi nổi một phút nào.

Riêng Gia Thanh thì rất thảnh thơi. Sau khi dọn dẹp xong các phòng, từ phòng khách đến phòng tắm, gã lập tức chạy ào vào phòng ngủ, sửa soạn quần áo trên người khoảng năm phút rồi xoay người, với lấy chiếc túi bạt màu đen đeo lên lưng.

Lúc Gia Thanh đi ra tới cửa nhà, đang định ngồi xuống mang giày vào thì nghe thấy tiếng nói đầy nội lực của mẹ mình vọng ra từ phòng bếp: "Thanh! Mày lại định đi đâu đó?"

Có lẽ đã quá quen thuộc với giọng điệu khủng khiếp này rồi, Gia Thanh không mảy may sợ sệt, vẫn bình tĩnh buộc thắt dây giày. Xong xuôi, gã ngẩng đầu, dùng nội lực giống mẹ mình nói thật lớn:

"Con đi đón năm mới!"

"Đón cái cù loi! Có phải lại chạy sang nhà thằng Lịch tụ tập không hả?"

"Quả nhiên là mẹ yêu của con, con đi đâu cũng biết hết ớ!"

Gia Thanh cười ha hả tự hào nói xong thì đứng dậy, chưa kịp phủi bụi dính sau quần đã nghe thấy tiếng bước chân đang tiến đến gần. Âm thanh này quen tai lắm, gã cảnh giác quay phắt lại, đập vào trong mắt là hình ảnh người mẹ yêu dấu đang cầm một cây roi giơ lên giữa không trung, đôi mắt đằng đằng sát khí nhìn gã.

"Mẹ..." Gia Thanh nuốt nước bọt, đôi chân thoăn thoắt lùi về phía cửa nhà, giả vờ cười cười lấy lệ "Con đi một chút thôi, đi mua đồ với nó một tí rồi về ngay ấy mà!"

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiOnde histórias criam vida. Descubra agora