Chương 029 | Vưu Hạ, anh sẽ bảo vệ em

360 52 46
                                    


CHƯƠNG 029

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

CHƯƠNG 029

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 029 | Vưu Hạ, anh sẽ bảo vệ em

Trời đen kịt, không có bóng trăng, cả khu vườn hoa Bỉ Ngạn chìm ngập trong đêm tối. Cửa sổ trong phòng ngủ của Vưu Hạ đã được cài cẩn thận, nhưng gió bên ngoài vẫn rít gào không ngừng, ra sức đập lên mặt kính, khiến cho then chốt trụ hết nổi mà rơi ra.

Hai cánh cửa va mạnh vào bên tường, "rầm".

Âm thanh dội vào màng nhĩ, nhất thời gián đoạn giấc ngủ của Vưu Hạ. Anh mơ màng hé mắt nhìn về hướng cửa sổ, cảm giác được gió lạnh lùa vào trong từng cơn, nhưng không cách nào ngồi dậy nổi.

Cơ thể đau nhức, đầu óc nặng nề mệt mỏi, Vưu Hạ trở mình, tay đỡ lấy trán, cố gắng chịu đựng cơn váng đầu mới ập tới. Anh hít sâu vào rồi thở ra, nương mắt nhìn lên đồng hồ treo tường.

Chỉ mới mười hai giờ đêm. Tức là, anh đã mê man chìm vào giấc ngủ được ba tiếng đồng hồ rồi ư? Ba giờ trôi qua, mọi thứ chẳng thay đổi gì được, vì vốn dĩ đã không thể thay đổi nữa rồi.

Vưu Hạ gác tay che khuất tầm mắt, ruột gan như thể đồng loạt quặn lên, đau đớn từ bên trong luôn là thứ khủng khiếp nhất trên đời này. Vì chẳng ai có thể nhìn thấy và cảm nhận được nó, ngoại trừ bản thân chúng ta.

Vưu Hạ nhắm chặt mắt lại, đầu mày chau vào nhau, ra sức kìm nén những mất mát tổn thương trong lòng.

Mẹ... mẹ ơi...

Đồng hồ quả lắc trên tường đung đưa theo từng nhịp, thanh âm khe khẽ phát ra, đều đặn đều đặn, nghe càng lâu càng sinh ra ảo giác, cứ như tiếng của một con mèo đang kêu.

Trong cơn mê, sống lưng Vưu Hạ lạnh toát.

Tiếng mèo kêu ư? Không thể nào! Chỉ là tiếng đồng hồ quả lắc mà thôi, chính là nó, chính là đồng hồ quả lắc...

Vưu Hạ hạ tay xuống, trừng mắt nhìn lên trần nhà tối như mực. Anh không rõ mình đã nhìn trân trân như thế bao lâu, nhưng bên tai dường như vẫn còn văng vẳng thanh âm bén nhọn của con mèo ấy.

Con mèo đang ở chỗ nào trong phòng anh?

Vưu Hạ tự hỏi, cánh mũi phập phồng như ngửi thấy mùi máu tanh tưởi, lan tỏa khắp ngóc ngách trong gian phòng này. Bờ môi run lên mãnh liệt, anh dùng gối đầu bịt kín hai tai mình, ngăn chặn loại âm thanh khiếp đảm ấy.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiOnde histórias criam vida. Descubra agora