Chương 071 | Đây mới là sự thật!

270 45 132
                                    


CHƯƠNG 071

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 071

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 071 | Đây mới là sự thật!

Từ ngày Họa Niên xuất hiện, từng bước đi vào thế giới riêng của Vưu Hạ, anh đã quên mất bản thân mình mắc hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Anh không còn nhớ rõ mình mắc hội chứng này từ lúc nào, chỉ biết sau khi tốt nghiệp cấp một, cơ thể bắt đầu thay đổi đến chóng mặt. Anh dần để ý đến sự tồn tại của những món đồ xung quanh mình hơn. Mọi thứ phải được sắp xếp theo một quy tắc nhất định, tỉ như sách vở phải xếp từ thấp lên cao, quần áo được treo từ màu sáng qua màu tối, chỉ thích số chẵn không thích số lẻ, thường xuyên rửa tay dù không phải bị dính bẩn.

Đặc biệt, anh rất ghét phải động chạm da thịt cùng với người khác, bất kể là ở nơi nào trên cơ thể này.

Thế mà mỗi khi Họa Niên đứng trước mặt anh lại có thể tự nhiên như người thân trong gia đình. Đó là lần đầu tiên cậu đưa cho anh một bên tai nghe của mình, có điều sau đó cậu đã chủ động mua một bộ tai nghe mới toanh, tránh làm cho anh khó chịu. Lần tiếp theo, cậu lại chạm lên tóc anh, phủi đi một chiếc lá non. Thêm một lần nữa khi cả hai ngồi cạnh nhau trên xe khách, anh tựa đầu lên vai cậu, miên man ngủ say. Lại thêm một lần cả hai nắm tay nhau đi lên đồi hoa kiều mạch. Và thêm rất nhiều lần khác gần gũi thân thiết với nhau.

Cho đến một ngày, cậu khoác lên người dáng vẻ dịu dàng chân tình, chầm chậm hôn lên môi anh. Một nụ hôn vừa ngọt ngào vừa thuần khiết như sương mai. Nụ hôn vào ngày hôm ấy khiến anh nảy sinh ảo giác rằng mình là một hạt trân châu được đối phương nhẹ nhàng nâng niu.

Cũng từ sau khoảnh khắc đẹp đẽ ấy, cả hai dần bắt đầu chìm đắm trong một loại tình cảm không thể diễn đạt thành lời. Là những buổi sáng cậu đợi anh dưới đại sảnh để cùng nhau tản bộ đến trung tâm cứu trợ. Là những buổi trưa cậu tranh thủ thời gian nghỉ ngơi chạy lên phòng khám để được nhìn thấy anh. Là những giây phút chỉ có cả hai ngồi cạnh nhau, cùng nhìn ngắm một nhánh hoa trắng ngần, cùng lắng nghe một bản nhạc hòa tấu, cùng kể cho nhau nghe những điều hay ho trong một ngày.

Còn có những khi không thể kiểm soát bản năng muốn yêu đương của mình mà lén lút đứng sau một vách tường, hôn thật nhẹ lên môi đối phương. Những lúc như vậy, Vưu Hạ dường như đã vô tình gỡ bỏ đi lớp vỏ lạnh lùng vô tâm thường ngày của mình.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now