Chương 093.1 | Anh không thương em sao?

260 38 101
                                    

CHƯƠNG 093

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 093.1

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 93.1 | Anh không thương em sao?

Toàn bộ cơ thể của Vưu Hạ đã bắt đầu thay đổi. Một khi mùi thơm ngọt của máu tươi thâm nhập vào từng sợi nơ-ron của não bộ, khả năng khống chế của một ma cà rồng có thể tính là không.

Hay nói cách khác, Vưu Hạ sắp trở thành một kẻ-không-phải-là-anh nữa rồi.

Đôi mắt đỏ ngầu trông hung tợn điên cuồng, yết hầu ở cổ liên tục di chuyển lên xuống, thể hiện được sự thèm khát dòng máu nóng mãnh liệt đến mức nào. Dưới làn da tái nhợt của anh dần dần xuất hiện các mạch máu như đang muốn sống dậy. Chúng trồi lên rất rõ ràng, uốn lượn và kết nối với nhau, kéo thành một hàng thật dài.

Kỳ Họa Niên đứng ở đối diện thoáng chốc chết lặng một chỗ. Đường nhìn rơi từ trên khuôn mặt xuống đến cần cổ và cánh tay của Vưu Hạ. Mỗi một nơi là một hình ảnh chân thực đến độ có thể dọa người.

Trong giây khắc, Kỳ Họa Niên nhận thức được một điều: Kia không phải là Vưu Hạ. Không phải là người mà cậu biết, cũng không phải là người mà cậu yêu.

Không phải, chắc chắn là không phải!

Giữa sự tĩnh lặng ngột ngạt đang muốn giết chết cả hai, Kỳ Họa Niên vội vã nhắm chặt mắt mình lại. Cậu tự nhủ thần trí của mình không được ổn định, có lẽ cậu đang trôi dạt trong một cơn ác mộng quái quỷ nào đó.

Hy vọng là vậy.

"Máu..."

"Khát..."

"Máu... Muốn... Máu..."

Vưu Hạ run giật khóe môi, tự thì thào với chính mình. Nhưng khi ngẩng đầu nhìn Kỳ Họa Niên thêm một lần nữa, anh bất giác sững người. Móng tay cào mạnh vào mặt bàn, tạo ra một loạt âm thanh sởn gai ốc.

Dường như anh không nhận thức được hành động hiện tại của mình, ánh mắt xen lẫn sửng sốt và khổ sở nhìn chằm chằm vào người đối diện, móng tay lại ra sức cào nát mặt bàn, suýt nữa thì bật ra máu đen.

Tiếng thì thầm mơ màng lặp đi lặp lại khiến Kỳ Họa Niên không đủ kiên nhẫn để tiếp tục nhắm mắt làm ngơ được nữa. Cậu mở mắt nhìn về phía trước, trông thấy Vưu Hạ vẫn còn đứng thất thần ở đó, nhìn đăm đăm vào mình.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now