Chương 064 | Tình yêu phải có một giới hạn

307 45 152
                                    

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.


CHƯƠNG 064

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 064 | Tình yêu phải có một giới hạn

Nếu nói về những khúc mắc trong tình yêu đơn phương, Họa Niên sẽ có không ít kinh nghiệm. Nhưng còn về những khúc mắc trong một tình yêu đang đơm hoa kết trái, cậu lại không biết một chút gì.

Giống như ngày hôm nay, Họa Niên mặc dù không hề ôm lấy tư tình đối với Ánh Kim, song cậu vẫn luôn chọn lựa một cách thức nhẹ nhàng nhất để từ chối tình cảm của cô. Điều này cũng dễ hiểu thôi. Từ nhỏ đến lớn, cậu đã được bà Hòa nuôi dưỡng quá tốt, đến mức trong lòng không bao giờ nảy sinh ý niệm sẽ tổn thương bất kỳ người nào.

Có điều, trong tình yêu sẽ buộc phải có một giới hạn.

Chúng ta không thể vì lòng tốt mà mặc nhiên đối đãi dịu dàng với tất cả mọi người, kể cả là người có tình ý với chúng ta. Dẫu nghe có chút không hợp đạo lý, nhưng trong tình yêu là thế, muốn hay không muốn, bản lĩnh hay không bản lĩnh, chúng ta cũng không cách nào thoát được chiếc hố của ghen tỵ.

Qua chuyện lần này, Họa Niên cùng Vưu Hạ đồng thời nhận ra được hai điều. Thứ nhất, nếu mãi lo nghĩ đến quá nhiều người, chúng ta sớm muộn gì cũng sẽ làm mất lòng một người. Thứ hai, nếu như chúng ta dễ dàng bỏ qua lỗi lầm hoặc sai sót của một người, chứng tỏ được rằng một là chúng ta quá vị tha, hai là... chúng ta rất yêu thương người ấy.

Tuy nhiên...

Vưu Hạ ngồi ở ghế sofa, nhìn chằm chằm vào Họa Niên đang ngồi sát mép bàn thủy tinh, yên tĩnh cầm tay anh đùa nghịch với những đầu ngón tay.

Tuy nhiên, anh lại có một suy nghĩ khác về bài học thứ hai. Không phải anh vị tha, cũng không phải anh rất yêu thương đối phương, mà chỉ là anh không thèm chấp nhất với chuyện vừa rồi mà thôi.

Đúng rồi, là như vậy thôi.

Vưu Hạ chậm rãi thở ra một hơi, lúc muốn rút tay về thì nghe Họa Niên nói: "À, em có cái này muốn cho anh nè."

Nói xong, cậu lập tức kéo chiếc túi màu đen đến gần, mở ra, từ trong lấy ra một món đồ tự tay làm trông rất tỉ mỉ. Chỉ cần liếc thoáng qua, anh cũng biết đó là món đồ gì rồi. Từ màu sắc cho đến mùi hương nhàn nhạt đều là thứ anh rất thích, nhưng bây giờ khi nhìn nó thì không còn thấy vui vẻ nữa.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant