Chương 031 | Chìm trong an yên cô tịch

330 52 63
                                    


CHƯƠNG 031

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 031

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 031 | Chìm trong an yên cô tịch

Giữa khoảng không quang đãng, một hồi sấm nổi lên như xé ngang bầu trời.

Bên tai Họa Niên bỗng nhiên ù ù cạc cạc, sau một hồi, giọng nói lãnh đạm của Thạc Ngạn như vang lên lần nữa, thật chậm rãi, cũng thật bình thản.

"Thiệu Lâm, em ấy đã không còn ở cạnh chúng ta nữa rồi."

Họa Niên thật sự không hiểu những gì mà Thạc Ngạn vừa nói, thế nhưng cậu lại cảm giác tim gan mình bị một lưỡi dao từng chút từng chút một đâm qua, đến khi dứt khoát xuyên thẳng, cậu bất giác tê liệt toàn thân.

Bia mộ mới đắp trước mặt, cùng với ba chữ "Lý Thiệu Lâm" rõ ràng như ban ngày, vậy thì Họa Niên cậu phải làm thế nào đây?

Chấp nhận chuyện hoang đường này ư?

Không, không bao giờ!

Thiệu Lâm sao có thể một bước ra đi đột ngột như thế được chứ? Mấy hôm trước hai người bọn họ còn nói chuyện cùng nhau cơ mà. Hơn nữa, Thiệu Lâm là một người biết giữ lời hứa, càng không khi nào thất hứa với đứa trẻ không bao giờ lớn tên Diệc Du kia.

"Em hỏi anh một lần cuối." Họa Niên đau đáu nhìn vào bia đá, tia máu đã hiện lên bởi cậu trừng mắt quá lâu, giọng nói cũng khàn đi "Thiệu Lâm đang ở đâu ạ?"

Một lời ngoan cố này khiến Thạc Ngạn phải ngẩng đầu nhìn đối phương. Anh hiểu rõ sự sửng sốt cùng bất mãn của cậu, nhưng anh không thể thay đổi được gì. Những chuyện đã đến, buộc phải đến mà thôi, mỗi người trong chúng ta, không có ai có quyền định đoạt nó.

Đó mới chính là sinh mệnh.

Sinh mệnh, khắc nghiệt thế đấy.

Thạc Ngạn bình tĩnh lặp lại lần nữa: "Thiệu Lâm em ấy đã không còn tồn tại như chúng ta nữa."

"Làm sao thế được?" Bất chợt, Họa Niên quay mạnh người, sấn tới nắm lấy cổ áo của Thạc Ngạn, như kìm nén mà gằn xuống từng âm từng chữ. "Anh nghĩ mình chỉ cần nói một câu như vậy rồi bắt tôi phải tin ư? Tôi không tin! Tôi không cách nào tin được chuyện này! Tại sao Thiệu Lâm lại ra đi chứ? Tại sao?!!!"

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now