Chương 043 | Bờ vai hoa ngọc lan tây

339 46 112
                                    


CHƯƠNG 043

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 043

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 043 | Bờ vai hoa ngọc lan tây

Hừng đông cuối cùng cũng đã ló dạng, xua đi bóng tối lạnh lẽo bao trùm, đuổi cả những khoảnh khắc đau thương của ngày hôm qua.

Họa Niên giật mình mở mắt, phát hiện bản thân không biết từ lúc nào đã trèo lên giường nằm ngủ ngon lành như thế này. Cậu xoa xoa bầu mắt có chút sưng nhức, cũng bởi đêm qua vừa khóc một trận đủ sức cuốn trôi đi mọi thứ trong phòng khách, sau đó thì thiếp đi không biết gì.

Chắc chắn hôm nay mắt của cậu sẽ trông không khác gì mắt ếch.

Họa Niên ảo não nghĩ ngợi, hồi sau hạ tay xuống, lúc nhìn lên trần nhà thì chợt nhớ đến một chuyện còn khiếp vía hơn. Cậu bật dậy ngay trên giường, hốt hoảng nhìn quanh quất khắp phòng, cuối cùng cau mày ráng níu kéo một ít cảnh tượng còn sót lại trước khi mình ngủ quên.

Họa Niên, bình tĩnh nhớ lại xem nào...

Hình như đêm hôm qua, trong lúc mình khóc thì có người nào đó đã xuất hiện và ôm mình vào lòng, hơn nữa mình còn... còn cái gì nữa nhỉ?

Họa Niên mơ hồ cảm nhận được vầng trán của mình đã kề lên một thứ gì đó vừa cứng vừa mềm, còn lưu luyến một mùi hương dễ chịu. Nếu như không lầm thì đó là mùi của hoa ngọc lan tây.

Trước kia bà đã từng hái về một rổ ngọc lan tây cho cậu xem thử, mùi hương cực kỳ dịu ngọt thơm mát, thích hợp để tinh chế thành tinh dầu, có thể giúp giảm căng thẳng và một số loại bệnh như tim mạch và huyết áp. Vì ấn tượng ban đầu về ngọc lan tây khá sâu sắc cho nên cậu cũng tự nhiên mà nhớ rõ mùi hương của nó.

Xét trong tất cả những người mà Họa Niên từng tiếp xúc qua một hoặc vài lần, chỉ duy nhất một người có khả năng lưu lại mùi hương ngọt dịu này trên cơ thể mà thôi.

Chiếc tên của đối phương vừa nhảy ra trong đầu, Họa Niên bất giác nuốt một ngụm nước bọt. Sau đó mới nhận ra cổ họng của mình bỏng rát, có vẻ sắp bị đau họng vì cảm lạnh mất rồi.

Chán nản thở dài mấy tiếng, Họa Niên lật tung chăn sang một bên rồi bước xuống giường. Cậu nhanh chóng thay đồng phục rồi đi vào trong bếp, pha một ấm trà nóng. Mặc dù hiện tại ấm trà này không còn người bạn tâm giao là bà nữa, nhưng cậu vẫn theo thói quen hằng ngày mà thuần thục pha nước nóng rồi ngâm bên trong một ít vỏ cam sấy khô.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now