Chương 075 | Không nỡ bỏ lại

302 44 110
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


CHƯƠNG 075

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 075 | Không nỡ bỏ lại

Ngày hôm sau vừa vặn là mùng một Tết.

Ngoại trừ những phong tục thường xuất hiện trong dịp lễ quan trọng này, người dân trong làng cũng không vướng bận chuyện gì khác nữa. Người già thì ở trong nhà hưởng thụ hương trà táo thơm lừng, người lớn thì dọn dẹp lại nhà cửa sau một đêm giao thừa, còn trẻ con thì... đều đang xếp thành hàng dài ở sân trung tâm cứu trợ.

Hôm nay là ngày mọi người ở làng Hạnh Dung tiễn đưa đoàn thiện nguyện Thuần Ái về thành phố. Một tháng trời ở đây là một tháng đầy ắp kỷ niệm đẹp đẽ đáng nhớ trong lòng bọn họ.

Trẻ con không ngừng ríu rít ở ngoài sân, hết ôm hôn người này đến ôm hôn người khác. Còn có một số đứa nhóc đem quà mà mình tự tay làm lần lượt tặng cho người mà mình yêu mến nhất.

Tại một góc ở nhà bếp, Nhiêu Đồng cẩn thận ôm trong tay một túi hoa kiều mạch đã phơi khô, đưa cho Họa Niên.

"Này là quà tui tặng ông đó, về thành phố thì nhớ pha uống nha. Nhưng đừng có pha hết, chừa lại một ít đi, để còn nhớ đến người tặng nữa."

"Cám ơn ông. Có uống hết gói này tôi cũng đâu có quên ông được."

Họa Niên nhận lấy gói quà được gói rất khéo tay, bên trên còn ghi thêm vài dòng nhắn nhủ đậm chất mộc mạc chất phác của Nhiêu Đồng. Cậu kéo khóa cặp ra, bỏ gói quà vào bên trong, lúc kéo khóa đóng lại còn ngửi thấy một mùi thơm thoang thoảng ngọt dịu từ hoa kiều mạch.

Nhiêu Đồng ngước mắt nhìn chằm chằm vào đối phương, hồi sau tựa như mủi lòng điều gì đó, cái mũi đỏ như quả gấc, giọng điệu thút thít: "Ờ, không ngờ một tháng trôi đi nhanh như vậy. Tui còn muốn chơi với ông thêm nhiều năm nữa cơ."

Họa Niên nghiêng người rút một tờ khăn giấy ở trên góc bếp, chùi mũi cho Nhiêu Đồng, cười an ủi: "Sau này nếu có dịp thì ông lên thành phố chơi một lần đi. Khi nào lên thì nhớ liên lạc với tôi nhé."

"Lên thành phố á hả?" Nhiêu Đồng cầm khăn giấy chùi qua chùi lại, khịt khịt mũi rồi thở dài "Không biết đến bao giờ luôn á."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now