Chương 008 | Thích một người không đơn giản

383 58 66
                                    


CHƯƠNG 008

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHƯƠNG 008

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 008 | Thích một người không đơn giản

Đồng hồ trên cổ tay chỉ vào số hai, ngoài trời không có nắng, mặc dù chỉ mới hơn quá trưa một chút mà thôi.

Sau khi dặn dò vài câu với tài xế xong, Thiệu Lâm bước xuống từ xe riêng của nhà mình, đi thẳng đến cổng bệnh viện. Dòng người đông đúc, trên mặt mỗi người đều treo một vẻ mệt mỏi uể oải, riêng Thiệu Lâm thì ngược lại. Bộ dạng của cậu ta trông rất thong thả, có lẽ vì thời tiết thoáng đãng nên tâm trạng cũng phần nào nhẹ nhàng thoải mái hơn.

Gió thổi đến làm phần tóc mái khẽ hất lên.

Thiệu Lâm đi vào thang máy, ấn nút số ba. Phòng bệnh của bà Hòa thuộc dạng bình thường nhất trong bệnh viện, cho nên bị sắp xếp ở cuối dãy hành lang. Nơi đó rất tối, buổi sáng còn có ánh nắng chiếu vào, nhưng đến khi mặt trời lặn thì chỉ còn một cảm giác u ám khó tả.

Cửa phòng bệnh đang đóng thì được mở ra, âm thanh khe khẽ truyền vào trong.

Thiệu Lâm nhanh chóng nhìn thấy Họa Niên đang ngồi ngây người ở bên giường, bà Hòa đã ngủ rồi. Sau đó cậu ta còn phát hiện thêm một cô bé có đuôi tóc được tết lại rất đáng yêu đang ngồi uống sữa.

Cô bé nhìn thấy Thiệu Lâm, không những không giật mình mà còn mỉm cười ngọt ngào tựa thân quen đã lâu.

Trong lòng Bạch Tiên thầm chắc nịch đối phương là bạn bè của Họa Niên, vì vậy mà ngoan ngoãn chào một tiếng: "Em chào anh ạ."

Thiệu Lâm im lặng quan sát Bạch Tiên vài giây mới nhỏ giọng đáp: "Ừ, chào em nhé."

Nói rồi cậu ta nghiêng người nhìn sang phía Họa Niên, bỗng nhiên nhận ra vẻ mặt đối phương có hơi kỳ lạ. Từ lúc Thiệu Lâm bước vào đến giờ, cậu cũng chưa một lần đánh mắt ngó sang. Sao thế nhỉ?

Thiệu Lâm sải chân đến trước mặt Họa Niên, huơ huơ bàn tay kêu: "Này! Ông đang mơ màng gì đấy?"

Họa Niên chớp mắt, chưa kịp phản ứng lại.

Bạch Tiên ngồi sát bên ghé đầu thì thầm: "Anh ấy cứ im lặng như vậy lâu rồi ạ, từ lúc bác sĩ lạnh lùng đến khám rồi đi mất thì anh ấy liền bị như thế."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon