Chương 100 | Nghèo khổ bần hàn vẫn đong đầy yêu thương

501 40 237
                                    


CHƯƠNG 100

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 100

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 100 | Nghèo khổ bần hàn vẫn đong đầy yêu thương

Khi một mối quan hệ mới bắt đầu sẽ luôn tồn tại những ngỡ ngàng, bối rối, e ấp và có chút xa lạ. Nhưng qua một thời gian vừa đủ, mối quan hệ ấy sẽ trở nên khắng khít hơn nếu như đó là hai tâm hồn đồng điệu về mọi mặt.

Dấu hiệu rõ ràng nhất, có lẽ là chúng ta sẽ vô thức nhiễm lấy thói quen của đối phương mà không hề hay biết.

Hơn nửa tháng trời điều trị bệnh tình cùng Kỳ Họa Niên, sức khỏe tinh thần của Vưu Hạ đã khá lên thấy rõ. Có hôm Cố Hoài đến thăm khám cho anh thì phát hiện suy nghĩ của đối phương lạc quan hơn nhiều rồi. Ít ra thì anh không còn lo lắng đến vết thương trên chân mình hay là ánh nắng bên ngoài kia nữa.

Cố Hoài rất vui, ông lập tức báo lại tình hình cho Vưu Thần và Vưu Kiện biết. Ông vui vì hai điều. Một phần đương nhiên là vì bệnh nhân độc nhất của mình đã dần hồi phục. Một phần vì từ bây giờ, ông không cần phải rịn mồ hôi sợ hãi khi đối mặt với hai người anh trai lớn của Vưu Hạ nữa.

Suốt hơn nửa tháng, Vưu Hạ cứ như vậy mà làm theo thời gian của Kỳ Họa Niên. Ban đầu còn có hơi gò bó gượng ép, lâu dần thì anh quen rồi, đúng tám giờ sáng thì tỉnh giấc. Giờ giấc sinh học được điều chỉnh ổn định khiến cho những cơn ác mộng vào buổi tối cũng không còn hoành hành nữa. Sau khi thức dậy, anh sẽ ngồi thiền với cậu khoảng ba mươi phút, rồi đi dạo quanh vườn mấy vòng, cuối cùng là về phòng ngủ đọc sách hoặc dạy học.

Có phải mọi người đang thắc mắc vì sao lại có mục dạy học ở đây không?

Không sai đâu.

Trong khoảng thời gian ở cạnh nhau, ngoại trừ những việc Kỳ Họa Niên làm cho Vưu Hạ, Vưu Hạ cũng góp phần công sức của mình "trả ơn" cho người ta. Anh suy ngẫm rất lâu, rốt cuộc đã quyết định sẽ dùng kiến thức để trả ơn.

Thật ra anh không xem nó là trả ơn, mà giống ban ơn hơn.

Hôm ấy, Kỳ Họa Niên ngồi ở bàn học, viết bảng chữ cái tiếng Pháp ra vở rồi liếc mắt nói với Vưu Hạ: "Không ngờ em đang đi làm mà vẫn học hành được."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now