Chương 005 | Bạn nhỏ tới rồi

443 61 66
                                    

CHƯƠNG 005

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 005

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 005 | Bạn nhỏ tới rồi

Ngay khi nghe được tin Vưu Hạ đã trở về, Thẩm Ninh lập tức cho người hầu dọn dẹp lại phòng ngủ của anh. Thế nhưng chờ đến gần chập choạng tối mới nhìn thấy xe hơi màu trắng kiểu dáng cổ điển của anh rẽ vào sân nhà.

Cô hầu trẻ đang quét dọn thì tình cờ nghe thấy tiếng máy xe vừa tắt, cô nghiêng đầu nhìn một cái rồi nhanh chân chạy lên lầu báo cho Thẩm Ninh.

Cửa phòng hé mở, cô hầu trẻ mỉm cười phấn khích: "Bà ơi, cậu tư về tới rồi ạ!"

Phía dưới sân nhà bỗng nhiên đông vui đến lạ.

Vưu Hạ mở cửa xuống xe trước, sau đó mới tới lượt Vưu Kiện. Người hầu từ bên trong đổ ra, hết người này đến người kia tay chân mau lẹ muốn cầm đồ đạc giúp cho cậu tư.

Vưu Kiện dựa người vào bên hông xe hơi, đánh mắt nhìn cảnh tượng trước mặt, có chút buồn cười trách móc: "Này này, ngày thường tôi có thấy mấy người sốt sắng như vậy đâu nhỉ?"

Đám người hầu hơi khựng lại một chút, lén lút nhìn nhau rồi nhìn sang cậu hai, trong lòng áy náy tội lỗi. Nhưng mà chuyện này sao có thể so sánh với nhau được chứ? Rõ ràng cậu hai ngày nào cũng ở nhà, có hôm còn không thèm về nhà mà lang bạc đâu đó trời không thấy đất không biết. Còn cậu tư thì khác, hiếm lắm mới trở về, bọn tì nô chúng tôi muốn lấy lòng cũng là sai sao?

Bầu không khí sốt sắng bận rộn thoáng chốc lắng xuống. Từ trong đám người thình lình xuất hiện một người phụ nữ đã cao tuổi, mái tóc bạc phơ được buộc gọn ở sau lưng. Bà chậm rãi đi tới trước, nụ cười nhàn nhạt treo bên khóe miệng, ôn tồn cất tiếng:

"Cậu hai sao lại so sánh khập khiễng như thế được chứ hả? Cậu tư lâu ngày mới về nhà, bọn nó chỉ muốn làm cậu ấy thấy thoải mái vui vẻ mà thôi. Còn cậu thì ngày nào cũng ở đây rồi, nếu bọn nó xoắn xuýt lên thế thì có phải là làm lố quá không?"

Trong người Vưu Kiện sớm đọng lại không ít hơi men, khiến cho ánh mắt và nụ cười của gã càng trở nên phóng đãng bất kham.

Gã vuốt vuốt cái trán, cười một tiếng: "Tôi chỉ trêu bọn họ chút thôi, dì Tuệ không cần nói đỡ giùm đâu."

Dì Tuệ nhẹ nhàng mỉm cười, thoáng nhìn qua đám người hầu: "Mau đem đồ của cậu tư lên phòng đi."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now