Chương 004 | Ông vừa gặp hồi chiều rồi đấy thôi

510 63 85
                                    

CHƯƠNG 004

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 004

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 004 | Ông vừa gặp hồi chiều rồi đấy thôi

Cốc trà trong tay Thiệu Lâm đã nguội từ bao giờ không hay không biết. Các đầu ngón tay cứng ngắc hết siết chặt lại buông ra, một hồi lâu sau mới có thể đặt cốc trà đang lơ lửng xuống bàn.

Thiệu Lâm sững người đăm đăm nhìn Họa Niên, dường như những lời ban nãy đang bắt đầu gặm nhấm trái tim đã vốn đầy vết thương của cậu ta.

Thiệu Lâm không lên tiếng, Họa Niên cũng tự giác im lặng. Cậu cúi mặt, hơi mất tự nhiên rót cho mình thêm một cốc trà, trà ấm thấm qua lớp sứ mỏng, thấm vào lòng bàn tay nhất thời khiến cậu bình tĩnh hơn chút xíu.

Không phải ông là người hiểu điều này nhất hay sao?

Thiệu Lâm nhắm mắt lại, để luồng ánh sáng heo hắt phía trên rọi xuống bầu mắt mệt mỏi của mình. Cậu ta tỉ mỉ nghĩ về câu nói của Họa Niên, cứ ngỡ cõi lòng này sẽ đau đớn quằn quại lắm, không ngờ mọi thứ lại êm ả như thế.

Giống như một cơn gió Bắc lạnh lẽo sượt qua rồi biến mất mà thôi.

Trái tim bị loại tình yêu cấm kỵ ra sức giày vò, vậy mà chẳng hề quặn thắt như trước nữa. Có lẽ đã chai sạn rồi, cũng có lẽ cậu ta sắp tìm được lối thoát cho bản thân mình, cho điều sai trái mà mình đã tạo ra.

Lát sau, Thiệu Lâm vô thức bật cười một tiếng đầy chế giễu. Cậu ta đang chế giễu cho lời khuyên nhủ không hề có tính thuyết phục của mình.

Dựa vào đâu mà dám bảo Họa Niên không phù hợp với Chiếu Hy chứ?

Dựa vào đâu mà bảo Họa Niên nên buông bỏ tình cảm của cậu ấy chứ?

"Này Lâm..."

Họa Niên nhận ra sắc mặt của Thiệu Lâm không ổn bèn thấp giọng lên tiếng, vô tình phá vỡ sự yên tĩnh của một góc bàn ăn. Thiệu Lâm nghe thấy cậu gọi, mọi khổ sở khảm sâu trong đôi mắt dần tan biến.

Thiệu Lâm ngẩng đầu nhìn đối phương, lúc định mở miệng nói thì phát giác được bầu không khí có hơi tĩnh lặng quá mức bình thường.

Trong đầu cậu ta hiện lên một câu hỏi: Tiếng nhạc phim hoạt hình đâu rồi?

Có vẻ Họa Niên cũng vừa nhận ra được điều bất thường này, nhanh chóng nhấc mắt nhìn qua phía của Diệc Du. Màn hình ti-vi không còn những hình ảnh đầy màu sắc cũng như không còn phát ra bất kỳ âm thanh nào nữa.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now