Chương 096 | Chúng ta dừng lại đi

387 42 161
                                    

CHƯƠNG 096

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 096

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---
Chương 096 | Chúng ta dừng lại đi

Sau khi trải qua một trận đòn hết sức thô bạo của Kỳ Họa Niên, Tề Cao Vân đã nhất thời bất tỉnh nhân sự. Khắp khuôn mặt của gã máu me be bét, có chỗ còn sưng húp lên, nhìn thoáng qua sẽ không thể nhận ra được đối phương là ai nữa.

Ở trên giường, Kỳ Họa Niên vẫn còn ôm lấy Vưu Hạ, vầng trán gục trên bả vai trần trụi của anh, khóe miệng mấp máy như đang thì thầm gì đó. Lúc nghe thấy tiếng khóc nghẹn ngào từ đối phương, trái tim Vưu Hạ bỗng chốc nhói lên. Anh ngẩng đầu nhìn vách tường đối diện, trong đôi mắt vốn luôn thất thần như xuất hiện một tia tỉnh táo. Có vẻ mọi giác quan đã gần trở về bình thường rồi.

Bởi vì ngay lúc này anh không chỉ nghe rõ tiếng khóc của cậu, mà còn cảm nhận được sự run rẩy hoảng loạn đến từ vòng tay đối phương và ngửi thấy cả mùi hương cực kỳ quen thuộc ở trên mái tóc đen nhánh rũ mềm dưới cằm của mình...

Tất cả đều rất chân thực, chân thực đến mức khiến trái tim lạnh lẽo của anh dần dần trở nên ấm nóng.

"Niên..." Vưu Hạ cất giọng khàn khàn.

Mấy ngày qua, Vưu Hạ không hề nói chuyện quá mười câu. Mỗi khi anh muốn cất tiếng trả lời những câu hỏi của Tề Cao Vân, khóe miệng chợt nhiên cứng nhắc, chỉ có thể hé mở mà không thể thốt ra bất kỳ lời nào rõ ràng rành mạch. Ngoại trừ những lúc sức chịu đựng đã đạt đến giới hạn cuối cùng, anh mới buộc phải gào thét để phản kháng.

Kỳ Họa Niên nghe thấy tiếng gọi, lập tức ngẩng đầu nhìn anh. Đôi mắt đỏ hoe ầng ậng nước của cậu trông đáng thương vô cùng. Vưu Hạ đảo mắt nhìn qua, tình cờ phát hiện có một giọt nước vừa trượt xuống gò má đối phương.

Trong vô thức, Vưu Hạ duỗi ngón tay muốn lau đi. Nhưng ngay sau đó, anh liền khựng lại, thu tay về để xuống giường, các đầu ngón tay lo sợ mà nắm chặt ga giường không buông.

Kỳ Họa Niên tinh mắt để ý đến thái độ của anh, sốt ruột hỏi: "Anh, anh thấy khó chịu sao? Khó chịu ở đâu? Nói em biết đi, anh thấy trong người thế nào rồi?"

Vưu Hạ không nói gì, chỉ lắc đầu rồi bất ngờ lùi về phía thành giường, vươn tay quấn chăn cuộn mình lại. Toàn bộ những vết tích hoen ố trên cơ thể của anh thoáng chốc bị che đậy trước mặt Kỳ Họa Niên. Bấy giờ, cậu mới sực nhớ đến một hiện thực tàn nhẫn bi thương.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now