Chương 037 | Em không trồng hoa trong chậu đâu

299 49 61
                                    


CHƯƠNG 037

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 037

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 037 | Em không trồng hoa trong chậu đâu

Sau khi cúp điện thoại, Gia Thanh lập tức phóng xe qua nhà La Lịch, đèo thêm cậu ta chạy đến bệnh viện. Đến nơi, Gia Thanh gạt chống xe cái 'cạch', La Lịch xuống xe, vừa chỉnh lại đầu tóc rối xù của mình vừa cầm theo một chiếc túi màu tím.

Cả hai vòng qua khuôn viên bệnh viện, trực tiếp đi thẳng tới phòng cấp cứu ở gần đó. Từ đằng xa, dưới ánh đèn vàng nhạt, hai người họ vô tình nhìn thấy Họa Niên đang ngồi ở băng ghế đá, đầu gục xuống, không hề động đậy.

"Niên!" Gia Thanh chạy tới, La Lịch đuổi theo sau, lần lượt dừng lại trước mặt đối phương.

Họa Niên nghe tiếng nói quen thuộc, ngẩng đầu lên, không giấu được đôi mắt đỏ ngầu đến đáng sợ của mình. Cậu ngây ra giây lát mới phản ứng, cất giọng đáp: "Đến rồi à."

Gia Thanh và La Lịch không hẹn mà cùng liếc nhìn nhau, ngầm trao đổi ánh mắt, sau đó Gia Thanh hỏi: "Bà thế nào rồi? Vẫn ổn cả chứ?"

Họa Niên gật đầu: "Qua cơn nguy kịch rồi, nhưng còn cần theo dõi trong phòng cấp cứu." Dừng một chốc, cậu ôm kín khuôn mặt, hít thở thật sâu. "Suýt chút nữa thì..."

Gia Thanh nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh, quàng tay qua vai cậu, vỗ vỗ hai cái: "Đừng nói xui, bà qua được nguy kịch là tốt rồi. Bây giờ chúng ta cần tin vào bác sĩ nhiều hơn."

La Lịch cũng đồng tình bồi một câu: "Đúng rồi đó, hơn nữa ông là người phải ở bên cạnh bà liên tục, cho nên không được suy sụp tinh thần đâu. Ăn chút gì đi nhé?"

Họa Niên ban đầu không định ăn uống, nhưng một hồi bị Gia Thanh với La Lịch nói đến đầy ắp cả hai tai, cậu đành đồng ý sẽ ăn một chút cho có sức, nhưng trước tiên phải đi rửa mặt cho tỉnh táo.

La Lịch cẩn thận lấy hộp thức ăn trong chiếc túi màu tím ra, thở dài nói: "Mùa đông lạnh thế này, sức khỏe của người già dễ suy yếu lắm."

Gia Thanh cắn một miếng bánh mì thịt lớn, nhồm nhoàm nhai rồi đáp: "Biết chứ sao không, nhưng trước mắt cứ tin là bà sẽ ổn đi. Nói nhiều nó lại buồn, sắp thi rồi."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now