Chương 076 | Làm hết mình đừng làm khó mình

256 41 59
                                    


CHƯƠNG 076

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

CHƯƠNG 076

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---


Chương 076 | Làm hết mình đừng làm khó mình

Thời gian nghỉ Tết chỉ vỏn vẹn hai tuần. Hôm nay là ngày thứ mười bốn, tức ngày mai mọi người đều phải trở về guồng quay tất bật vội vã như bình thường rồi.

Nghĩ đến khoảng thời gian ăn uống ngủ nghỉ phủ phê sắp chấm dứt mà Gia Thanh tiếc nuối muốn rớt giọt nước mắt. La Lịch thì không có ý kiến gì, ngoài những lúc đi gặp họ hàng thì cậu ta vẫn phải vùi đầu vào bài vở mà thôi. Diệc Du lại càng không có cảm xúc gì quá đặc biệt, cùng lắm nhóc con đòi đi học bằng được, chỉ vì muốn gặp Họa Niên.

Từ sau khi trở về thành phố, Họa Niên dường như không ra ngoài nửa bước. Một tháng không có ở nhà nên mỗi một ngóc ngách đã bám đầy bụi bẩn. Cậu dành cả một tuần để tranh thủ dọn dẹp sạch sẽ tất cả mọi chỗ. Đó là lý do Gia Thanh bị từ chối khi ngỏ lời muốn qua ngó bản mặt của thằng bạn thân một cái, chẳng biết méo tròn ra sao rồi.

Sáng sớm, Họa Niên pha một ấm trà từ vỏ cam đã phơi khô khoảng mấy tháng trước. Cậu rót đầy một tách còn nóng hổi, cẩn thận đặt lên bàn thờ của bà. Ngẩng mặt lên nhìn, chợt sinh ra loại ảo giác kỳ diệu, như là bà cũng vừa mới mỉm cười nhìn cậu.

"Một tháng qua con không về nhà, bà buồn lắm đúng không?"

"..."

"Một tháng qua con đã làm được rất nhiều việc trong chuyến thiện nguyện vừa rồi. Con chơi với bọn trẻ, dạy bọn trẻ học vẽ, dạy bọn trẻ kết vòng hoa, còn có thể làm cho người con yêu mỉm cười nữa."

"..."

"À đúng rồi, con sẽ tích cực ôn thi rồi đỗ vào trường Đại học Mỹ thuật Thành phố."

"..."

"Con nhất định sẽ vào được, hơn nữa... còn sẽ đạt được số điểm cao nhất."

"..."

"Bà tin tưởng con sẽ làm được mà đúng không? Con cũng tin là mình sẽ làm được. Nếu như con thành công, vậy thì có lẽ con sẽ gặp lại được người ấy."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiOnde histórias criam vida. Descubra agora