Chương 039 | Một nửa của bình minh

346 50 86
                                    


CHƯƠNG 039

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 039

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 039 | Một nửa của bình minh

Trên mặt hồ bị đóng băng phản chiếu một ít nắng nhạt. Bà Hòa không biết vì sao mình lại đột nhiên xuất hiện ở nơi lạ lẫm này. Bà đứng yên một chỗ không dám nhúc nhích, vì sợ lớp băng dưới chân có thể vỡ ra bất kỳ lúc nào.

Sau đó bà Hòa ngẩng mặt lên nhìn dáo dác bốn phía, cuối cùng ánh mắt dừng lại tại đường chân trời xa xăm, bà nheo đôi mắt, tình cờ phát hiện có hai bóng người đang chậm rãi đi đến gần mình.

Nơi ấn đường càng ngày càng chau chặt lại, bà Hòa bất giác run run khóe môi, nghi hoặc thốt lên: "Khôi? Mai? Có phải là tụi con không?"

Hai bóng người là một đôi nam nữ ở độ tuổi trung niên. Người đàn ông sở hữu một đôi mắt tinh anh, dưới cằm phủ một hàng râu mỏng, nét mặt điềm đạm chất phác. Người phụ nữ bên cạnh lại mang theo một sắc đẹp nhẹ nhàng của người phụ nữ phương Đông, trên gò má phải có một nốt ruồi son.

Người phụ nữ mỉm cười lên tiếng trước: "Con thưa mẹ."

Bà Hòa rưng rưng nước mắt, trước mặt bà vẫn là một nàng dâu hiếu thảo ngoan hiền ngày nào.

"Con dâu..." Bà thân thương gọi một tiếng, sau đó nhìn sang người đàn ông, nước mắt đã tràn ra. "Con trai..."

Kỳ Mạnh Khôi điềm tĩnh nói: "Mẹ, mẹ vẫn khỏe đúng không ạ? Niên, thằng bé cũng khỏe chứ?"

Bà Hòa muốn bước về phía trước để ôm lấy hai người họ, nhưng Trương Hoàng Mai đã sớm giơ tay ngăn lại, dịu dàng bảo: "Mẹ đừng qua đây. Chúng ta không thể ở quá gần nhau. Bọn con... đã là người cõi khác, mẹ không nên tiếp xúc gần quá ạ."

"Được được, mẹ biết, biết rồi." Bà Hòa dằn lòng đứng yên, ôn tồn nói tiếp. "Niên sống rất tốt, ngoan hiền học giỏi, chưa bao giờ làm cho mẹ buồn phiền. Dạo gần đây mẹ không được khỏe, ngược lại còn khiến cho thằng bé cực khổ... Mẹ xin lỗi hai đứa."

Hoàng Mai nhíu mày lắc đầu: "Sao mẹ lại xin lỗi chúng con? Mẹ đã thay chúng con nuôi dưỡng thằng bé từ lúc còn bé rồi, chúng con vẫn chưa báo hiếu cho mẹ nữa..."

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now