Chương 019 | Vưu Hạ, anh không khỏe sao?

300 47 33
                                    

CHƯƠNG 019

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

CHƯƠNG 019

SUNQINGtheWriter

NO TRANS-VER OR RE-UP

---

Chương 019 | Vưu Hạ, anh không khỏe sao?

Mọi người xung quanh thoạt đầu đều sửng sốt trước một màn cản trở kịp tay của Họa Niên, sau đó lại như một nồi lẩu, sôi sục bàn tán.

"Cậu ta là ai vậy?"

"Ngầu vậy hẳn không phải dạng vừa rồi!"

"Khoan đã, bác sĩ Luân thế nào rồi? Qua đấy xem xem."

Lời xì xầm về việc trừ gian diệt bạo của Họa Niên lọt vào tai của gã lưu manh đang khụy gối trên mặt đất, khiến hắn cảm thấy đau đầu.

"Mẹ kiếp!" Gã cầm đầu bị kìm hãm bỗng quát lớn. "Đập chết mẹ nó cho tao!"

Đồng bọn còn lại ngẩng đầu nhìn về phía Họa Niên, ánh mắt hung hãn, có hai tên là cầm cây gậy sắt trong tay, hai tên còn lại quyết định đánh tay không. Họa Niên không hề sợ hãi như bọn nó tưởng tượng. Cậu dùng chân đạp mạnh lên lưng của gã cầm đầu, khiến gã mất trớn mà ngã dài ra mặt đất. Sau đó, một tên khác thình lình xông lên từ phía sau, nắm lấy bả vai của cậu, muốn quật xuống.

Họa Niên nghiêm mặt, nhanh như cắt đã giữ lấy bàn tay của tên đó, xoay người, đồng thời bẻ cả cổ tay của hắn theo góc chín mươi độ. Tên đó la lên oai oái như heo bị thọc tiết, đau đớn chưa nguôi, lại bị cậu khống chế như một con rối.

Cùng một lúc, cả bọn đồng loạt tấn công, chẳng bao lâu một trận chiến ác liệt đã diễn ra. Năm tên đấu cùng một người, trận chiến này rõ ràng không hề cân sức. Tuy nhiên, vẻ mặt Họa Niên lại không hề tỏ ra ngao ngán hay sợ hãi, trái lại cực kỳ nguy hiểm.

Trước giờ trong mắt mọi người xung quanh, Họa Niên rõ ràng là một cậu bé ngoan ngoãn, hiếu thuận và tài giỏi. Suốt năm tháng đi học, cậu chưa từng bị giáo viên rầy la, thậm chí bên ngoài cũng không hứng thú với chuyện tụ tập, phá làng phá xóm.

Điển hình cho kiểu người "con nhà người ta".

Thế nhưng, ngay lúc này, Họa Niên như hóa thành một phiên bản khác.

Có một tên từ bên phải phóng đến, trong tay giơ cao gậy sắt nhắm vào đầu của Họa Niên. Cứ nghĩ đồng thời xử lý một lúc nhiều tên không xuể, không ngờ cậu vừa khống chế được gã đằng trước, bên phải đã giơ cao chân đạp mạnh vào bụng đứa cầm gậy sắt.

|BOYLOVE/ON-GOING| Giấy Ngắn Tình DàiWhere stories live. Discover now